Người dùng vẫn có thể nâng cấp miễn phí Windows 10 dù đang sài “Windows lậu”

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 19, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 299)

    (XHTT) Một thông tin khá quan trọng đã được Microsoft bật mí vào sự kiện diễn ra tại Trung Quốc ngày hôm qua. Đối với những người hiện vẫn còn đang sử dụng những bản Windows "lậu", tất cả đều sẽ được Microsoft cho phép cập nhật hoàn toàn miễn phí lên Windows 10.


    Có thể nhìn nhận rằng đây là một bước đi hết sức khôn ngoan từ Microsoft, việc này chưa hề có tiền lệ và nó làm mọi người cảm thấy hào hứng chờ đợi ngày Windows 10 chính thức ra mắt.

    [​IMG]

    Với Windows 10, hãy tạm quên những bản Windows lậu và tận hưởng Windows 10 bản quyền ít nhất 1 năm. Ảnh: Internet

    Với hiện trạng thực tế vẫn còn rất nhiều người dùng sử dụng Windows không kèm bản quyền, theo thống kê vẫn còn 75% người dùng vẫn đang sử dụng Windows lậu tại Trung Quốc.

    Ngoài ra, Microsoft thực chất chỉ cung cấp Windows 10 miễn phí thông qua việc nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành và cho phép sử dụng nó trong phạm vi 1 năm. Sau đó người dùng sẽ phải đóng một khoảng phí để duy trì việc sử dụng. Tất nhiên, điều này khả thi hơn rất nhiều so với việc ép họ phải chi một khoảng tiền ngay từ đầu. Đây cũng là cách quảng bá bản quyền Windows rất khôn ngoan đến với những đối tượng từ lâu đã quen dùng Windows lậu.

    Vương Bảo (Theo Gizmodo)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Người dùng vẫn có thể nâng cấp miễn phí Windows 10 dù đang sài “Windows lậu”

Share This Page