Biến chiếc gương thành một màn hình tương tác với smartphone, bạn tin không?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 16, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 266)

    (XHTT) Có bao giờ bạn nghĩ có thể biến chiếc gương thành một màn hình tương tác với smartphone? Nick Nothom, một anh chàng đam mê công nghệ, đã tạo ra một chiếc gương thông minh dựa trên nền tảng hệ điều hành Android Wear. Chiếc gương này có thể kết nối với smartphone để đưa ra thông báo và cho phép tương tác như smartwatch "khổng lồ".


    Ý tưởng dường như được xem là điên rồ ấy được Nick Nothom biến thành sự thật. Chiếc gương của Nick có thể kết nối với smartphone để hiển thị các thông báo và hoàn toàn có thể tương tác như một chiếc đồng hồ thông minh cỡ lớn.

    [​IMG]

    Mục đích ban đầu mà Nick Nothom tạo ra chiếc gương này đơn giản vì anh muốn biết rằng chiếc smartphonecủa mình đã sạc đủ pin và những thông báo từ điện thoại sẽ được hiển thị rõ ràng hơn. Chiếc gương thông minh của Nick Nothom thực chất được "tạo ra" bằng cách kết nối với smartphone Android thông qua cổng HDMI. Nhờ đó, Nick có thể sử dụng chiếc gương như một smartwatch "khổng lồ", anh có thể lên Google, xem danh bạ cũng như sử dụng các tính năng cần thiết trên smartphone.

    [​IMG]

    Tuy rằng ý tưởng ban đầu là sử dụng nền tảng Android Wear đã không được thực hiện, song, đây cũng là một gợi ý cho các nhà phát triển tạo ra các thiết bị thông minh gần gũi hơn với con người trong tương lai. Đặc biệt là khi công nghệ nhà thông minh đang dần trở nên phổ biến hơn trong thời điểm hiện tại.

    Nha Trang ( Theo PhoneArena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Biến chiếc gương thành một màn hình tương tác với smartphone, bạn tin không?

Share This Page