Samsung Galaxy S6 Edge bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 15, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 299)

    (XHTT) Dưới đây là những hình ảnh được ghi nhận về một trong những chiếc Galaxy S6 Edge đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam.


    Sau màn ra mắt của Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge tại triển lãm MWC 2015, nhiều sự chú ý đã được dành cho bộ đôi sản phẩm của nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc. Tuy vậy, phải đến ngày 10/4 tới đây, những chiếc Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge đầu tiên mới bắt đầu được Samsung chính thức bán ra trên toàn cầu. Chính bởi thế, nhiều người đã cảm thấy bất ngờ khi Galaxy S6 Edge xuất hiện ở Việt Nam từ khá sớm.

    [​IMG]

    Đơn vị nhập về sản phẩm này là một cửa hàng chuyên kinh doanh các thiết bị di động tại phố Thái Hà (Hà Nội). Theo chia sẻ của anh Huấn, người quản lý của hàng điện thoại nói trên, đây là phiên bản thương mại của Galaxy S6 Edge. Chính bởi vậy, máy hoàn toàn có thể sử dụng tại Việt Nam một cách bình thường. Anh Huấn không tiết lộ nguồn hàng mà cửa hàng anh nhập về mẫu máy nói trên, tuy nhiên có thể chắc chắn rằng đây là một trong những chiếc Galaxy S6 Edge đầu tiên được ghi nhận tại thị trường Hà Nội.

    Trước đó, một hệ thống cửa hàng khác tại Hà Nội cũng đã tiết lộ cho Techz về giá bán ra của bộ đôi sản phẩm Galaxy S6. Theo như nguồn tin này, Galaxy S6 sẽ bắt đầu được bán với mức giá khởi điểm 16,99 triệu đồng (phiên bản 32GB). Với Galaxy S6 Edge, mức giá bán ra của mẫu máy này sẽ là 18,99 triệu đồng.

    Dưới đây là một vài hình ảnh vừa được ghi lại về chiếc Galaxy S6 Edge đầu tiên tại thị trường Hà Nội:

    [​IMG]

    Mẫu máy Galaxy S6 Edge được nhập về là phiên bản có màu đen.

    [​IMG]

    Do cả Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge đều chưa được chính thức bán ra, đây là chiếc Galaxy S6 Edge hiếm hoi được ghi nhận trên thị trường.

    [​IMG]

    Theo nguồn tin không chính thức, cả Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge đều sẽ bắt đầu bán ra tại Việt Nam kể từ ngày 10/4.

    [​IMG]

    Galaxy S6 sẽ có mức giá khởi điểm 16,99 triệu đồng (phiên bản 32GB). Với Galaxy S6 Edge, mức giá bán ra của mẫu máy này sẽ là 18,99 triệu đồng.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung Galaxy S6 Edge bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội

Share This Page