Clip nhạc chế hài hước về Apple Watch – “Có nên mua hay không?”

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 15, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 277)

    (XHTT) Chỉ sau vài ngày Apple giới thiệu chi tiết hơn về chiếc Apple Watch, kênh Youtube Nhật Anh Acoustique đã đăng tải một clip bàn luận vui nhộn về sản phẩm này.


    Trước đây, nếu bạn đã từng biết qua clip review khá hài hước chiếc iPhone 6 Plus do chính anh chàng này đăng tải trên kênh YouTuBe của mình. Thì hôm nay, Nhật Anh Acoustique lại mang đến cho chúng ta một hình ảnh mới mẻ hơn về chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của Apple.

    [​IMG]

    Trong clip này, Nhật Anh đã kết hợp cùng với một người bạn để truyền tải cho người xem những ưu và nhược điểm về mẫu smartwatch này, chẳng hạn như khả năng tương tác giữa iPhone và Apple Watch, thời lượng pin kém, không thể chống nước hay mức giá đắt đỏ. Cuối cùng, anh chàng Nhật Anh khuyên bạn mình không nên mua chiếc Apple Watch, nhưng mục đích chính của anh chính là không muốn người bạn của mình sở hữu nó vì sợ.. sẽ bị “đụng hàng” khi anh mua về.

    Bài hát chế Apple Watch được phỏng theo nền nhạc Tìm lại bầu trời của ca sĩ Tuấn Hưng. Chỉ mới một ngày đăng tải lên kênh YouTube của mình, Nhật Anh Acoustique nhận được hàng chục nhìn lượt view cùng những phản hồi tích cực từ phía người xem. Còn bây giờ, mời bạn cùng xem qua video “Apple Watch – Mua hay không?”.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Clip nhạc chế hài hước về Apple Watch – “Có nên mua hay không?”

Share This Page