Đám cưới xúc động của cô dâu chỉ còn lại 2 ngày được sống

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 14, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 303)

    Một đám cưới xúc động ngay trong bệnh viện của cặp vợ chồng người Anh, Michelle O’Connor và Jack Beniston đã lấy nước mắt của nhiều người.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Michelle và Jack hạnh phúc trong hôn lễ của mình.

    Michelle và Jack gặp nhau cách đây ba năm, họ nảy sinh tình cảm và quyết định cùng nhau đi hết chặng đường còn lại. Khi Michelle có thai, cả hai vợ chồng đã quyết định sinh con xong, đợi bé cứng cáp rồi sẽ tổ chức đám cưới. Tuy nhiên tai họa ập tới, Michelle bị chẩn đoán ung thư cổ tử cung giai đoạn cuối chỉ 2 tháng sau khi con gái chào đời. Kể từ đó đến nay, cô luôn phải trong bệnh viện để điều trị thường xuyên.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Hai vợ chồng gặp nhau ba năm trước.

    Khi các bác sĩ buồn bã thông báo rằng Michelle có thể chỉ còn lại 2 ngày để sống trên thế gian, Jack đã quyết định tổ chức đám cưới với vợ ngay tại bệnh viện Peterborough, Cambridgeshire.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Michelle bị chẩn đoán ung thư cổ tử cung giai đoạn cuối chỉ 2 tháng sau khi sinh.

    Cô dâu Michelle trước khi qua đời đã nhận lời cầu hôn của người chồng, khoác lên mình bộ váy cưới, bước về phía Jack trong niềm hạnh phúc. Trong vòng tay chị là cô con gái nhỏ Martha. Khoảnh khắc họ bên nhau tuy ngắn ngủi nhưng tràn ngập tình yêu. Nhiều người có mặt trong đám cưới đã không thể kìm nén được sự xúc động của mình.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Michelle và con gái Martha.

    Người chồng ngậm ngùi chia sẻ với các phóng viên: “Tôi không thể thiếu cô ấy, thật đau đớn khi cô ấy rời xa mãi mãi. Mọi người trong bệnh viện cũng đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều, họ dành cho chúng tôi một căn phòng tân hôn thật đẹp”.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Jack và con gái.

    Anh cũng nói thêm rằng anh không muốn bỏ lỡ một giây phút nào bên người vợ của mình, mặc dù đám cưới phảng phất đau thương nhưng niềm hạnh phúc ngập tràn trên gương mặt của vợ anh, đó là tất cả những gì mà anh muốn.


    Xem thêm chủ đề: dam cuoi xuc dong, vo chong, vo ung thu, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đám cưới xúc động của cô dâu chỉ còn lại 2 ngày được sống

Share This Page