Dự đoán thời điểm ZenFone 2 về Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 13, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 255)

    (XHTT) ‘Khi nào ZenFone 2 mới về đến Việt Nam’ đang là câu hỏi mà người yêu công nghệ trong nước quan tâm nhất. Tuy nhiên nhiều khả năng sẽ giống như năm ngoái, người dùng sẽ phải tiếp tục chờ đợi.


    Năm 2014, sự ra mắt lần đầu của bộ 3 ZenFone với mức giá rẻ, cấu hình cao từng khiến người dùng trong nước cực kỳ hào hứng. Thêm vào đó, sự chậm trễ và nhỏ giọt trong cung ứng những lô hàng đầu tiên lại càng đẩy sự mong đợi này lên cao hơn. Thậm chí không ít thành viên trong các hội nhóm, diễn đàn bày tỏ sự tức giận đối với nhà sản xuất Đài Loan này do sự chậm trễ của họ.

    Sang đến năm nay, cấu hình quá ấn tượng của bộ đôi ZenFone 2 cùng ZenFone Zoom tại CES 2015 cũng mang đến sự háo hức không kém cho người yêu thích thương hiệu này. Bất chấp những thông tin về mức giá cao ngất ngưởng của chúng, không ít người dùng trong nước vẫn chờ đợi và coi đây là sản phẩm đáng để sở hữu ngay khi chúng về tới Việt Nam. Vấn đề còn lại chỉ là thời gian, liệu rằng ZenFone 2 sẽ được bán tại nước ta theo đúng lịch trình hay lại phải tiếp tục chờ đợi.

    [​IMG]

    PadFone S vừa được bán ra tại Việt Nam.

    Giải đáp vấn đề này, đại diện của một nhà bán lẻ trên địa bàn Hà Nội cho biết, ZenFone 2 có thể sẽ được bán ra vào thời điểm cuối tháng 4, sau khi ASUS chính thức công bố sản phẩm này cho khu vực Đông Nam Á, trong một sự kiện dự kiến được tổ chức tại Indonesia. Tuy nhiên vị này cũng thận trọng cho rằng, có thể sẽ phải sang đầu tháng 5, bởi lần cung ứng này sẽ là dành cho cả 6 thị trường gồm Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Ấn Độ và Ý nên sự chậm trễ có thể xảy ra, nhưng không quá nhiều.

    Theo đúng lịch trình giới thiệu sản phẩm đã được đề ra từ thời điểm đầu năm, ZenFone 2 đã được xuất hiện đầu tiên tại Đài Loan – quê hương của hãng, đồng thời điểm với Singapore, Hong Kong, Trung Quốc và Pháp vào ngày 9/3 vừa qua.

    [​IMG]

    ASUS ZenFone 2.

    Gặp gỡ đại diện của một đơn vị bán lẻ khác, từng là một trong số ít cửa hàng đầu tiên bán ra ZenFone 4 chính hãng hồi năm ngoái, anh này cho biết của hàng của mình sẽ sớm bán ra ZenFone 2. Ở dạng chính hãng thì có thể là cuối tháng 4, còn dưới hình thức xách tay thì có thể ngay trong tháng 3 này, khi mà máy lên kệ tại các thị trường như Đài Loan, Singapore hay Trung Quốc.

    Về giá bán, từng có thông tin cho rằng giá bán của ZenFone 2 phiên bản cao nhất có thể ở mức hơn 9 triệu đồng, gây nên khá nhiều tranh cãi và sự thất vọng cho người hâm mộ. Tuy nhiên sau buổi ra mắt vừa qua tại Đài Loan, tất cả dường như “thở phào” khi giá của những chiếc máy này vẫn khá rẻ so với cấu hình.

    Mức gía của ZenFone 2 bản cao nhất tương đương 285$ (khoảng 6 triệu đồng) đối với một chiếc máy có RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB và màn hình 5,5” FullHD. Khi bán tại Việt Nam, có lẽ mức giá cũng không quá chênh lệch so với con số này.

    [​IMG]

    Mức giá của ZenFone 2 tại thị trường Đài Loan.

    Như vậy, người dùng trong nước sẽ phải chờ đợi ít nhất là đến cuối tháng 4 này để có thể sở hữu những chiếc ZenFone 2 chính hãng. Có thể là hơi lâu, nhưng ít nhất chúng ta cũng “may mắn” hơn rất nhiều thị trường, chẳng hạn như người dùng tại Mỹ, Nhật phải chờ đến tháng 5, còn Brazil là tận tháng 6.

    Trong thời gian này, ASUS cũng “giải khát” cho thị trường Việt Nam bằng một vài sản phẩm có mức giá rẻ cùng cấp hình hấp dẫn, chẳng hạn như ZenFone C, bản nâng cấp của ZenFone 4 A450 trước đây có giá hơn 3 triệu đồng, hay PadFone S với cấu hình tương đương một chiếc điện thoại cao cấp nhưng lại có giá chỉ dưới 7 triệu đồng.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Dự đoán thời điểm ZenFone 2 về Việt Nam

Share This Page