Cận cảnh điện thoại VAIO Phone: Nhớ lắm một tượng đài

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 12, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 278)

    (XHTT) Sau khi chính thức tách khỏi tập đoàn Sony, VAIO Phone là mẫu điện thoại đầu tiên được VAIO tiến hành sản xuất và phân phối ra thị trường.


    Sau rất nhiều thông tin rò rỉ, cuối cùng thì những chiếc điện thoại đầu tiên mang thương hiệu VAIO cũng đã chính thức được giới thiệu ra thị trường. Đây là kết quả của VAIO, công ty tách ra từ tập đoàn Sony và B-Mobile, một nhà mạng đến từ Nhật Bản.

    Về mặt thiết kế, VAIO Phone có ngoại hình khá đơn giản với chất liệu chủ yếu được làm từ nhựa. Các góc và cạnh bên của máy được bo tròn nhẹ. Máy có sự khác biệt khá nhiều so với phong cách thiết kế của các sản phẩm đến từ Sony.

    [​IMG]

    Về mặt cấu hình, mẫu smartphone đầu tiên của VAIO sở hữu màn hình cảm ứng 5 inch với độ phân giải 720p. Máy sử dụng chip xử lý 4 nhân với xung nhịp 1.2 GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, Camera chính 13 Mpx và pin với dung lượng 2.500 mAh. Máy sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 5.0 Lollipop.

    Để có thể sở hữu VAIO Phone, người sử dụng cần chi ra số tiền 51.000 yên, tương đương với khoảng 9 triệu đồng dành cho một chiếc máy phiên bản không khóa mạng.

    Dưới đây là một vài hình ảnh vừa được ghi lại về mẫu điện thoại này:

    [​IMG]

    VAIO Phone không thực sự nổi bật về mặt thiết kế. (Ảnh: Engadget)

    [​IMG]

    Mẫu máy này có ngoại hình khá đơn giản với các góc và các cạnh đều được bo tròn nhẹ. (Ảnh: Engadget)

    [​IMG]

    Có thể thấy rõ logo quen thuộc thường thấy trên các sản phẩm laptop trước đây

    [​IMG]

    Máy sở hữu màn hình 5 inch với độ phân giải HD 720p. (Ảnh: Engadget)

    [​IMG]

    Các thông số cấu hình còn lại của máy bao gồm chip xử lý 4 nhân với xung nhịp 1.2 GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, Camera chính 13 Mpx và pin với dung lượng 2.500 mAh. (Ảnh: Engadget)

    [​IMG]

    Về giá bán, chiếc điện thoại đầu tiên của VAIO sẽ được bán với mức giá khoảng 9 triệu đồng, dành cho phiên bản quốc tế không khóa mạng. (Ảnh: Engadget)

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Cận cảnh điện thoại VAIO Phone: Nhớ lắm một tượng đài

Share This Page