Apple Watch và những điểm khiến người dùng không hài lòng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 12, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 260)

    (XHTT) Mặc dù trang bị nhiều tính năng nổi bật cùng một vóc dáng thời thượng nhưng Apple Watch cũng nhận không ít ‘gạch đá’ từ phía người dùng.


    Không nằm ngoài dự đoán, chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trong lịch sử của Apple đã được tiết lộ một cách chi tiết hơn trong sự kiện ‘Spring Forward’ diễn ra vào hôm kia. Ngoài những tràn vỗ tay thán phục, cũng có không ít người tiêu dùng đã không ngớt lời chê bai sản phẩm mới của Apple.

    Thời lượng pin thấp kém


    [​IMG]

    Thời lượng pin cũng là một điểm đáng lo ngại trên chiếc Apple Watch. Apple công bố thời gian chờ của mẫu smartwatch này cỡ khoảng 18h, có nghĩa rằng bạn phải sạc đồng hồ vào mỗi ngày. Trên thị trường hiện nay, đã xuất hiện khá nhiều mẫu smartwatch với thời lượng pin lên đến 1 tuần hoặc hơn, như các mẫu smartwatch đến từ Pebble chẳng hạn.

    Giá ‘trên trời’


    [​IMG]

    Vẫn theo truyền thống định giá của Apple, chiếc smartwatch thế hệ đầu tiên này đi kèm một mức giá có thể nói là khá ‘đắt đỏ’ đối với đông đảo người tiêu dùng hiện nay. Nếu muốn sở hữu phiên bản ‘rẻ’ nhất của Apple Watch, bạn sẽ phải bỏ ra đến 349USD, tương đương 1 chiếc iPad Mini thế hệ mới nhất. Đó là chưa kể đến phiên bản dát vàng, hoàn thiện thủ công với mức giá lên đến 17000USD, tương đương một chiếc xe hơi cỡ nhỏ.

    Không kèm SIM


    [​IMG]

    Để sử dụng gọi thoại và nhắn tin, bạn phải thông qua một chiếc iPhone. Sẽ càng tuyệt vời hơn nếu như apple cung cấp cho mẫu đồng hồ thông minh của mình một khay SIM. Nhờ vậy, nó sẽ hoạt động một cách độc lập hơn mà không quá phụ thuộc vào iPhone.

    Gò bó trong việc kết nối


    [​IMG]

    Không chỉ đơn thuần là kết nối với những chiếc iPhone, Apple ‘bắt buộc’ nguời dùng phải sử dụng iPhone 5 trở lên mới có thể sử dụng Apple Watch. Chưa đủ, thiết bị bạn phải hoạt động trên nền tảng iOS 8.2 trở lên mới được hỗ trợ ứng dụng dành riêng cho Apple Watch.

    “Loạn” phiên bản


    [​IMG]

    Để hấp dẫn người dùng ở nhiều phân khúc khác nhau, Apple trang bị cho mẫu smartwatch của mình khá nhiều phiên bản, từ phiên bản thông thường cho đến Sport, hay Edition. Nhưng liệu hãng có biết rằng điều này sẽ khiến người dùng ‘loạn’ và rất dễ nhầm lẫn giữa các phiên bản với nhau. Để xem và chọn cho mình một mẫu Apple Watch phù hợp với nhu cầu và túi tiền, có thể bạn sẽ phải đến tận quầy để ‘sờ thử’, hoặc nhờ nhân viên cửa hàng tư vấn về chất liệu, cũng như các đặc tính riêng biệt của mỗi phiên bản.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Apple Watch và những điểm khiến người dùng không hài lòng

Share This Page