Những tính năng ấn tượng của iOS 9 được chia sẻ qua video

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 12, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 356)

    (XHTT) Mời bạn xem video concept iOS 9 kèm những tính năng thú vị được anh chàng Ralph Theodory chia sẻ.


    Sau những phản hồi tích cực về video concept iOS 9 được Ralph Theodory chia sẻ cách đây không lâu, nhà thiết kế này tiếp tục mang đến cho chúng ta một sản phẩm iOS 9 nữa cũng với khá nhiều tính năng hay ho.

    [​IMG]

    Nổi bật hơn cả, chúng ta có thanh tìm kiếm spotlight thông minh và chuyên sâu hơn, nó còn được tích hợp thêm cả khung từ khoá dành cho hashtag, people, hoặc thậm chí là các ứng dụng được người dùng sử dụng thường xuyên như Safari, Siri, từ điển. Với những bổ sung mới mẻ này, khả năng tương tác giữa người dùng và thiết bị sẽ trở nên dễ dàng và nhanh nhậy hơn chỉ với một thao tác vuốt xuống. Để hiểu rõ hơn về những điểm mới mà anh chàng Ralph Theodory đã trang bị lên nền tảng iOS 9, mời bạn xem qua video dưới đây.

    Theo một số những tin đồn gần đây, Apple sẽ không quá chú trọng đến tính năng dành cho iOS 9, nền tảng này được phát triển chủ yếu để cải thiện hiệu năng, tăng cường tính ổn định, đồng thời khắc phục nhiều lỗi còn tồn đọng trên iOS 8. Nhờ thế, các máy đời cũ được hỗ trợ nền tảng này sẽ hoạt động một cách trơn tru và mượt mà hơn.

    [​IMG]

    Hệ điều hành iOS 9 cùng các phiên bản beta dành cho các nhà phát triển dự kiến sẽ xuất hiện tại sự kiện WWDC thường niên diễn vào tháng 6, hãy cùng chờ xem Apple sẽ mang đến cho chúng ta những điểm mới nào tại sự kiện này.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Những tính năng ấn tượng của iOS 9 được chia sẻ qua video

Share This Page