iPhone 6s sẽ có màu hồng và công nghệ cảm biến lực

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 11, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 334)

    (XHTT) Công nghệ mới với tên gọi Force Touch sẽ giúp mẫu điện thoại tiếp theo của Apple có thể tích hợp thêm nhiều tính năng mới chưa từng xuất hiện trên những sản phẩm ra đời trước đó.


    Tờ Thời báo phố Wall (Wall Street Journal) ngày hôm nay vừa cho đăng tải một loạt các thông tin liên quan đến mẫu điện thoại tiếp theo của Táo khuyết. Theo đó, iPhone 6s nhiều khả năng sẽ được Apple cho ra mắt trong một sự kiện được tổ chức vào cuối năm nay.

    [​IMG]

    Điểm đáng chú ý nhất của iPhone 6s nằm ở việc chiếc điện thoại này sẽ được bổ sung thêm một công nghệ mới gọi là Force Touch. Với Force Touch, màn hình của iPhone 6s sẽ có khả năng cảm nhận được lực ấn mạnh hay nhẹ từ ngón tay của người dùng. Công nghệ này cũng được áp dụng trên phần TrackPad của mẫu MacBook mới.

    Bên cạnh việc tích hợp thêm Force Touch, mẫu điện thoại tiếp theo của Apple nhiều khả năng sẽ xuất hiện cùng với lựa chọn màu sắc mới. Cụ thể hơn, máy sẽ được bổ xung thêm phiên bản màu hồng bên cạnh màu bạc, xám không gian và vàng champagne truyền thống.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - iPhone 6s sẽ có màu hồng và công nghệ cảm biến lực

Share This Page