ASUS giới thiệu bộ đôi phụ kiện trợ sáng khi chụp ảnh trên di động

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 10, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 290)

    (XHTT) Song song với việc giới thiệu chiếc ZenFone 2 tại Đài Loan, ASUS cũng gây bất ngờ về việc giới thiệu 2 phụ kiện mới hỗ trợ chụp ảnh tại sự kiện này.


    Vào ngày giới thiệu chiếc ZenFone 2 taị đài loan, Asus gây bất ngờ cho tất cả khách mời trong sự kiện bằng việc ra mắt một phụ kiện chụp ảnh mới. Thiết bị mang tên ZenFlash, nó bao gồm một đèn flash Xenon kết nối với thiết bị di động qua cổng USB OTG. Về thông số kỹ thuật, đèn flash Xenon được cho là có khả năng phát sáng hơn 400 lần so với đền flash LED thông thường. Một vài thiết bị di động chuyên chụp ảnh của Nokia trước kia từng sử dụng đèn flash Xenon tích hợp như Nokia N8, N82 hay gần đây là Lumia 1020 hya Lumia 928...

    [​IMG]

    Bộ đôi phụ kiện mới từ ASUS: ZenFlash và LolliFlash. Ảnh: Internet

    Ngoài ra, một phụ kiện khác cũng được giới thiệu mang tên LolliFlash. Đây được xem là một thiết bị chiếu sáng, hỗ trợ với việc tạo ra nhiều mằu sắc thú vị bao gồm đỏ, vàng và xanh. Sẽ khá hữu ích với việc tự sướng bằng phụ kiện này. Hiện giá bán cũng như ngày phát hày cả 2 phụ kiện đều chưa rõ ràng, tuy nhiên thời gian bán chính thức chắc sẽ trùng với ngày chiếc ZenFone 2 đến tay người dùng.

    Vương Bảo (Theo PhoneArena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - ASUS giới thiệu bộ đôi phụ kiện trợ sáng khi chụp ảnh trên di động

Share This Page