ASUS trình làng ZenFlash và LolliFlash dành cho smartphone

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 10, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 277)

    (XHTT) Trong khuôn khổ buổi lễ ra mắt ZenFone 2 tại Đài Loan, ASUS đã khiến nhiều người bất ngờ khi trình làng một thiết bị nhỏ gắn kèm đèn flash Xenon nhằm tăng khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng cho các thiết bị thuộc dòng ZenFone.


    Ngày nay, bên cạnh trang bị một cấu hình mạnh mẽ, màn hình đẹp, các nhà sản xuất điện thoại thông minh cũng nâng cao trải nghiệm chụp ảnh trên thiết bị của mình bằng các cảm biến camera chất lượng. ASUS cũng vậy, ngoài việc trang bị cảm biến mới với độ phân giải cao hơn cho ZenFone 2, hãng còn khiến nhiều người bất ngờ khi cung cấp thêm một phụ kiện đi kèm nhằm hỗ trợ thêm khả năng chụp ảnh vào ban đêm.

    [​IMG]

    Bộ đôi phụ kiện mới của ASUS. Ảnh: Internet

    Phụ kiện mới là một thiết bị nhỏ gọn được gắn kèm đèn Flash Xenon kết nối với ZenFone thông qua cáp USB OTG. Đèn flash Xenon có thể cho độ sáng gấp 400 lần so với đèn flash LED thông thường, điều này sẽ giúp cho các thiết bị dòng ZenFone chụp ảnh thiếu sáng cũng như bắt chuyển động trong bóng đêm tốt hơn. Chúng ta đã được kiểm chứng điều này trên các mẫu điện thoại như Lumia 1020, Lumia 928 hay những đại diện đến từ rất lâu như Nokia N8, Nokia N82...

    Bên cạnh ZenFlash, ASUS còn cung cấp thêm một flash rời với tên gọi LolliFlash sở hữu hình dáng viên kẹo mút hỗ trợ thêm nhiều màu sắc ánh sáng để tạo ra các bức ảnh độc đáo. LolliFlash có 3 màu sắc filter bao gồm đỏ, vàng và xanh. Hiện tại, ASUS vẫn chưa chính thức công bố giá của 2 phụ kiện trên, song, chúng sẽ sớm có mặt trên thị trường cùng với bộ đôi ZenFone mới.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - ASUS trình làng ZenFlash và LolliFlash dành cho smartphone

Share This Page