Những điểm nhấn đầy ấn tượng trên The New MacBook

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 10, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 311)

    (XHTT) Vào sự kiện được Apple tổ chức vào tối hôm nay, chiếc MacBook mới mang nhiều đột phá về thiết kế lẫn công nghệ đã làm khuấy động làng công nghệ.


    [​IMG]

    The New MacBook - nhân vật chính làm "choáng" giới công nghệ vào sự kiện Apple tối qua. Ảnh: Internet

    Dòng MacBook 12 inch mới (The New MacBook) được trang bị những lợi thế về công nghệ vượt trội hiện nay như thiết kế mới tối ưu diện tích, công nghệ chip xử lý, tối ưu thời lượng pin, khả năng hiển thị, khả năng linh hoạt lẫn sự lựa chọn đa dạng về màu sắc.

    Thiết kế mới

    Với lối thiết kế mới, Apple mang dải loa ngoài trên thiết bị đặt lên phần giữa bàn phím và bản lề màn hình, điều này giúp cái nhìn tổng thể hài hoà hơn. Hai phần cạnh viền màn hình được giảm đáng kể (so với MacBook Air) dù mật độ điểm ảnh lên đến Retina.

    [​IMG]

    Hai cạnh trái phải được lượt bỏ, cắt sát với phần bàn phím. Ảnh: Internet

    Phần bàn phím cũng được giảm kích thước hai cạnh trái và phải giúp giảm kích thước tổng thể thiết bị, đây cũng là điểm nâng cấp ấn tượng nhất của The New MacBook so với tất cả những dòng MacBook khác trước đây.

    Màn hình độ phân giải cao

    [​IMG]

    Màn hình trên The New MacBook đạt chuẩn Retina. Ảnh: Internet

    The New MacBook có màn hình 12 inch độ phân giải cao 2304 x 1440 pixel đạt chuẩn Retina. Điều này có nhiều ý nghĩ khi nâng cao trải nghiệm thị giác người dùng lên tầm mới, điều này có thể nhận thấy rõ ràng nhất khi bạn so sánh về hiển thị giữa màn hình MacBook Air và MacBook Pro Retina.

    Công nghệ phần cứng

    Apple trang bị lên The New MacBook dòng chip xử lý Core M mới nhất từ Intel. Đây là một điểm cộng lớn về mặt công nghệ, chúng ta có khá nhiều những lợi ích mà điển hình là kích thước thiết bị được thu gọn, phần bo mạch giảm tối đa dành vị trí để đặt thêm những khung pin.

    [​IMG]

    Pin được đặt xếp lớp nhằm tối ưu diện tích. Ảnh: Internet

    Thiết bị sẽ đảm bảo việc giữ sự yên tĩnh tuyệt đối khi hoạt động do bộ cánh quạt tản nhiệt đã được loại bỏ, thay vào đó là những khung pin được xếp lớp nhằm tăng đến 35% dung lượng pin.

    [​IMG]

    Cách mà Apple áp dụng nhằm tăng 35% dung lượng pin trên The New MacBook. Ảnh: Internet

    Cổng kết nối

    [​IMG]

    Thiết bị mới chỉ có duy nhất một cổng kết nối USB Type C. Ảnh: Internet

    Chỉ duy nhất một cổng kết nối USB type C được trang bị trên The New MacBook, đây cũng là điểm nâng cấp đáng kể so với những dòng MacBook khác, tất cả đã được gom lại làm một kể cả cổng sạc cho thiết bị. Apple hiện cũng đã bán kèm thêm phụ kiện mở rộng phầm đầu cắm trên The New MacBook cho người dùng khi họ có nhu cầu.

    [​IMG]

    Tất nhiên Apple cũng bán kèm những phụ kiện xuất ra những cổng kết nối khi người dùng có nhu cầu. Ảnh: Internet

    Giá bán và phiên bản màu sắc

    [​IMG]

    Những phiên bản màu mới trên The New MacBook. Ảnh: Internet

    Với sự đa dạng về màu sắc, The New MacBook đánh dấu sự cách tân của Apple. Đây cũng là lần đầu tiên MacBook có nhiều sự lựa chọn về màu hơn, tượng tự như iPhone và iPad, thiết bị có 3 màu sắc cho việc lựa chọn gồm: trắng bạc, xám không gian và vàng.

    [​IMG]

    Giá bán của thiết bị thay đổi theo cấu hình. Ảnh: Internet

    Về giá bán, The New MacBook có giá 1299 USD đến 1599 USD tuỳ thuộc vào cấu hình phần cứng mỗi phiên bản (lưu ý rằng người dùng không thể tự nâng cấp phần cứng của thiết bị).

    Vương Bảo

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Những điểm nhấn đầy ấn tượng trên The New MacBook

Share This Page