Rò rỉ giá bán và thời điểm giao hàng chiếc flagship HTC One M9

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 9, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 257)

    (XHTT) Cuối cùng, chúng ta đã có thể xác định đươc giá bán chính thức cũng như thời điểm bán ra của chiếc flagship HTC One M9.


    Theo Big Apple electronics, trang bán lẻ diẹn tử B&H vừa xuất hiện một vài thông báo về giá bán cũng như thời điểm bán ra của HTC One M9. Qua đó, với giá bán được niêm yết là 649 USD, các phiên bản được bán ra đều không đi kèm hợp đồng ràng buộc với nhà mạng với bộ nhớ trong 32GB màu bạc và vàng. Mức giá này gần tương tự như một rò rỉ khác từ Best Buy đã xuất hiện ít ngày trước nhưng lại là phiên bản kèm hợp đồng nhà mạng.

    [​IMG]

    Ảnh chụp từ B&H tiết lộ giá bán và thời điểm bán ra của HTC One M9. Theo: Phonearena

    Thời điểm bán ra cũng được xác nhận vào ngày 25 tháng 3. Thời điểm đó cũng tương đối chính xác với kỷ niệm 1 năm ngày HTC One M8 được chính thức bán ra.

    Nhắc lại về cấu hình, HTC One M9 được trang bị màn hình 5 inch, độ phân giải FullHD (1920 x 1080 pixel). Máy sử dụng chip xử lý Snapdragon 810, 64-bit, 8 nhân 2GHz cùng với Ram 3GB DDR4 và bộ nhớ trong 32GB. Người dùng cũng có thể nâng cấp dung lượng bộ nhớ qua thẻ nhớ ngoài 128GB. Camera chính phía sau 20MP và camera phụ 4MP Ultrapixel. Thiết bị có pin dung lượng 2840mAh và chạy Android 5.0 Lollipop với giao diện Sense 7.0 mới nhất.

    [​IMG]

    Tuy không tạo được nhiều bất ngờ như bộ đôi Samsung nhưng lợi thế về thời điểm bán ra cũng có thể giúp HTC One M9 nâng cao doanh số bán thiết bị. Ảnh: TheVerge

    Nếu thời điểm ra mắt này là chính xác thì HTC One M9 hẳn sẽ đánh bại bộ đôi Samsung Galaxy S6 và S6 Edge về thời điểm chính thức bán ra cũng như cách mà HTC thu hút người tiêu dùng chi tiền cho One M9. Về bộ đôi flagship của Samsung, các báo cáo thu thập một con số kỷ lục về đơn đặt hàng khoảng 20 triệu thiết bị, tuy nhiên phải đến tháng sau bộ đôi này mới chính thức được bán ra bên ngoài thị trường.

    Vương Bảo (Theo Phonearena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Rò rỉ giá bán và thời điểm giao hàng chiếc flagship HTC One M9

Share This Page