Điểm lại những tính năng ‘sáng giá’ Apple Watch trước giờ “G”

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 8, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 294)

    (XHTT) Chỉ còn một ngày nữa, những thông tin chi tiết về chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của Apple sẽ được tiết lộ.


    [​IMG]

    Vào ngày 9/3, Apple sẽ có một buổi sự kiện có tên gọi là “Spring forward” tại nhà hát nghệ thuật Yerba Buena Center, San Francisco. Tại đây, Apple sẽ tiết lộ cho chúng ta thêm nhiều thông tin về chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch cùng nhiều sản phẩm mới trong đó, có thể là MacBook Air, iPad Pro, hoặc chiếc iMac với độ phân giải cao. Còn bây giờ, hãy cùng TechZ điểm lại những tính năng ‘rình rang’ mà chiếc đồng hồ thông minh của Apple sẽ được trang bị.

    Công nghệ cảm ứng ‘Force Touch’


    [​IMG]

    Như bạn đã biết, Apple Watch trang bị công nghệ ‘Force Touch’, nó có khả năng hiểu được các tác vụ (chạm nhẹ, nhấn mạnh) của người dùng lên màn hình, nhằm thực thi các chức năng khác nhau.

    Rung phản hồi Taptic Engine


    [​IMG]

    Cũng tương tự ‘Force Touch’, tuy nhiên ‘Taptic Engine’ mang đến cho người dùng những cảm nhận khác nhau về độ rung (rung mạnh, rung yếu). Nhờ vậy, chúng ta có thể phân biệt được các loại thông báo gởi đến từ thiết bị iPhone của bạn.

    Sạc không dây MagSafe


    [​IMG]

    Sạc MagSafe ắc hẳn không còn xa lạ gì với đông đảo người dùng trên khắp thế giới. Từ những chiếc máy tính MacBook, Apple đã mang chúng lên chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của mình. Với sự hỗ trợ của loại sạc này, chiếc Apple Watch của bạn sẽ được bảo vệ một cách tối ưu hơn. Tất nhiên, sạc MagSafe cũng được gắn kèm các nam châm để hít vào mặt sau của Apple Watch

    Nút điều khiển Digital Crown


    [​IMG]

    Khi chỉ tương tác bằng việc chạm, người dùng cũng có thể sử dụng nút điều khiển Digital Crown để di chuyển, phóng to hay thu nhỏ hình ảnh hiển thị trên màn hình, điều này nếu sử dụng trực tiếp với màn hình cảm ứng nhỏ bé trên Apple Watch thì thật sự là bất tiện. Để truy cập danh sách ứng dụng hoặc về màn hình home, bạn cũng có thể chạm 2 lần vào phím Digital Crown.

    Nhận thông báo từ iPhone/iPad dễ dàng


    [​IMG]

    Không cần phải sử dụng các thiết bị iPhone hay iPad, thông báo từ email, tin nhắn, cuộc gọi sẽ hiển thị ngay trên cổ tay của bạn. Bạn có thể tương tác với các thông báo đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

    Kính sapphire và màn hình Retina


    [​IMG]

    Bên cạnh việc trang bị một lớp kính sapphire chống trầy xước cao cấp, thì Apple còn mang đến một màn hình với khả năng hiển thị tuyệt vời cùng công nghệ Retina. Điều này sẽ giúp người dùng nâng cao trải nghiệm hình ảnh, đọc văn bản một cách rõ ràng hơn trên một kích thước màn hình khiếm tốn của Apple Watch.

    Theo dõi sức khoẻ


    [​IMG]

    Ngoài những tính năng nổi trội trên, Apple Watch còn được tích hợp cảm biến đo nhịp tim cùng 4 module nhỏ có đèn LED ở mặt sau của máy. Người dùng sẽ được Apple Watch giám sát và nhắc nhở về tình trạng sức khoẻ.

    Nhiều sự lựa chọn về phiên bản, phụ kiện


    [​IMG]

    Kết hợp nhiều tính năng, khả năng tương tác tốt, màn hình và thiết kế bắt mắt có lẽ vẫn chưa đủ. Điều mà người dùng cần ở một chiếc đồng hồ chính là các phụ kiện kèm theo, chính vì thế Apple cung cấp khá nhiều dây đeo thời trang và sang trọng, như dây da, kim loại, hay nhựa. Kéo theo đó là 2 kích cỡ màn hình (38mm và 42mm), phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Đó là chưa kể đến các phiên bản để bạn lựa chọn như vỏ thép, vỏ nhôm và cao cấp nhất với phiên bản mạ vàng 18-karat.

    Hy vọng trong sự kiện diễn ra vào ngày mai (9/3), Apple sẽ mang đến cho chúng ta nhiều tính năng hấp dẫn hơn nữa về Apple Watch, hoặc có thể là một thời lượng pin xuất chúng hơn so với mong đợi. TechZ sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện diễn ra vào đêm mai (00h00 ngày 10/3), mời các bạn hãy cùng đón xem.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Điểm lại những tính năng ‘sáng giá’ Apple Watch trước giờ “G”

Share This Page