Máy tính bảng tích hợp sách giáo khoa dành cho học sinh Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 8, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 345)

    (XHTT) Samsung đã giới thiệu mẫu máy tính bảng Galaxy Tab3 V tại Việt Nam vào ngày 6/3/2015. Đây là máy tính bảng phổ thông có thể đáp ứng nhiều nhu cầu giải trí, học tập khác nhau cho người sử dụng với màn hình 7 inch WSVGA, bộ vi xử lý 4 nhân, tốc độ 1,3GHz, camera trước và sau 2MP cùng hệ điều hành Android KitKat 4.4.


    [​IMG]

    Hướng đến việc hỗ trợ cho trẻ trong việc giải trí lẫn học tập một cách bổ ích, Samsung Galaxy Tab3 V được tích hợp hai ứng dụng độc quyền là Samsung Kidstime - ứng dụng tích hợp hơn 80 trò chơi và nhiều đầu sách, truyện phù hợp cho trẻ nhỏ, giúp phụ huynh quản lý và theo dõi việc sử dụng của trẻ; Classbook – kho sách giáo khoa điện tử có khả năng tương tác.

    Với xu hướng ngày càng phổ biến của các thiết bị di động, một trong những mối băn khoăn lớn nhất của phụ huynh là việc lựa chọn nội dung và kiểm soát trẻ nhỏ khi tiếp cận với các thiết bị này, đặc biệt là máy tính bảng.

    Đối với trẻ từ 3 đến 7 tuổi, khám phá và trải nghiệm là nhu cầu lớn nhất. Có hàng ngàn ứng dụng trên các kho ứng dụng hiện nay trên thị trường, không đơn giản để lựa chọn một ứng dụng vừa phù hợp vừa bổ ích dành cho trẻ. Việc kiểm soát thời lượng trẻ sử dụng cũng là mối quan tâm lớn của các bậc phụ huynh. Samsung Kidstime được tạo ra để đáp ứng cũng như giải quyết những nhu cầu mà trẻ nhỏ lẫn bố mẹ đang tìm kiếm.

    Samsung Kidstime trên Samsung Galaxy Tab3 V là một sân chơi riêng dành cho trẻ em, qua đó, khi truy cập vào ứng dụng này, các bé có thể tự khám phá và trải nghiệm hơn 80 trò chơi và sách, truyện có sẵn được thiết kế có tính tương tác và giá trị giáo dục cao. Điển hình là các trò chơi vừa chơi vừa học như đếm số, học chữ cái, xếp hình, âm nhạc, sách ảnh…

    Việc quản lý bé về nội dung và thời lượng trên Samsung Kidstime là điểm nhấn nổi bật và hữu ích của ứng dụng này dành cho bậc phụ huynh.

    • An toàn: Một khi truy cập vào ứng dụng này, bố mẹ sẽ an tâm bé chỉ có thể khám phá các nội dung thân thiện với một khoảng thời gian phù hợp trên Samsung Kidstime, nhờ cơ chế cài mật khẩu và thời gian chơi do bố mẹ ấn định trước. Nhờ đó, bé sẽ không phải tiếp cận những nội dung không phù hợp. Đặc biệt, ứng dụng còn chặn quảng cáo nhằm tránh việc các bé nhấn vào và chuyển sang các đường dẫn không mong muốn.

    • Dễ kiểm soát: Bố mẹ sẽ có thể theo dõi quá trình khám phá của trẻ từ Báo cáo sử dụng trên Samsung Kidstime. Với báo cáo này, bố mẹ sẽ biết được trẻ đã chơi những trò chơi nào, đọc những cuốn sách hay truyện thể loại gì, với thời lượng bao lâu. Từ đó, bố mẹ có thể nắm được sở thích, thiên hướng của trẻ và định hướng kỹ năng, phát triển trí tuệ cho bé.

    Trong khi đó, lần đầu tiên, Samsung kết hợp với Nhà Xuất Bản Giáo Dục để mang đến một phiên bản Sách giáo khoa điện tử vô cùng hữu ích dành cho các em học sinh trên chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab3 V với ứng dụng độc quyền Classbook.

    Tích hợp toàn bộ Sách giáo khoa ở 12 cấp lớp phổ thông, trung học cơ sở và tiểu học, Classbook mang đến cách thức học tập hoàn toàn mới khi các em có thể tương tác trực tiếp các nội dung trên sách hoặc tập đánh vần qua hướng dẫn phát âm chuẩn. Các hình minh hoạ nội dung trong Sách giáo khoa còn được tích hợp thêm hình ảnh chụp thực tế hoặc video sinh động khi các em nhấp vào hình minh hoạ. Ngoài ra, các em còn có thể trực tiếp ghi chú ngay trên nội dung trong Sách giáo khoa.

    Người dùng khi mua Samsung Galaxy Tab3 V sẽ được tặng ngay 2 bộ Sách giáo khoa từ lớp 1 đến lớp 12 và giảm 70% khi mua các bộ sách khác.

    Tiếp nối chuỗi hoạt động ra mắt dòng máy tính bảng Galaxy Tab3 V tại Việt Nam, Chương trình “Cùng Samsung Galaxy Tab3 V đi tìm nhà thông thái” được triển khai từ 30/3 đến 3/5/2015 trên 36 trường học tại 5 thành phố lớn là Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ.

    Gia Bách

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Máy tính bảng tích hợp sách giáo khoa dành cho học sinh Việt Nam

Share This Page