Lộ diện chiếc Xperia Z3 chạy Android 5.0 Lollipop ngay tại MWC 2015

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 5, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 279)

    (XHTT) Sony từng thông báo đến tất cả người dùng rằng toàn bộ sản phẩm thuộc dòng Xperia Z đều sẽ được cập nhật lên Android 5.0 Lollipop. Tuy vậy, ở phương diện người dùng vẫn phải liên tục chờ đợi. Nếu bạn sắp nản lòng, chúng tôi hy vọng rằng đoạn clip sau sẽ làm bạn nghĩ lại.


    Đã rất lâu kể từ khi chiếc flagship Xperia Z3 được nêu tên đầu tiên trong danh sách các thiết bị được Sony hỗ trợ nâng cấp lên Android 5.0 Lollipop, giả định rằng chúng ta là những người dùng đã mất đi sự kiên nhẫn. Thật sự, bất cứ khi nào công ty thông báo sẽ có những firmware mới, Sony vẫn thường rơi vào top những nhà sản xuất có tiến trình cập nhật phiên bản hệ điều hành chậm chạp nhất. Một sự may mắn rằng chiếc Xperia M4 Aqua được trưng bày tại gian hàng tại MWC 2015 ở Barcelona đã được cài đặt sẵn Android 5.0 Lollipop, tất nhiên là vẫn đi kèm bộ giao diện Xperia đặt trưng.

    Hiện tại, một đoạn video được thực hiện khi phát hiện ra một chiếc Xperia Z3 ngay trong sự kiện MWC 2015, được cài đặt sẵn Android 5.0 Lollipop. Đây được xem như một niềm vui của chúng ta qua một thời gian dài chờ đợi. Tương tự như Xperia M4 Aqua, điểm thay đổi chủ yếu vẫn ở màu sắc tươi tắn mà nó thể hiện, bảng thông báo trạng thái và một vài icon được thay đổi. Rõ ràng chúng đã dựa trên những chi tiết cốt lõi của ngôn ngữ thiết kế Material design mới.

    Mời các bạn theo dõi đoạn Video:



    Vương Bảo (Theo Phonearena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Lộ diện chiếc Xperia Z3 chạy Android 5.0 Lollipop ngay tại MWC 2015

Share This Page