Máy tính bảng Xperia Z4 Tablet được Sony giới thiệu tại MWC 2015

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 2, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 263)

    (XHTT) Buổi giới thiệu của Sony tại sự kiện MWC 2015 không gây nhiều sự chú ý, trái với những rò rỉ dự đoán vào vài ngày trước sự kiện. Sony không giới thiệu một thiết bị thiết bị di động cao cấp mới nào trong buổi giới thiệu. Tuy nhiên, Sony lại ra mắt Xperia Z4 Tablet, chiếc máy tính bảng mới của hãng.


    Xperia Z4 Tablet có thiết kế tương đồng với Xperia Z3, phần cạnh viền quanh máy được gia công kim loại cũng như thiết kế dạng bo tròn ôm lấy tay người dùng khi cầm nắm. Z4 Tablet có màn hình lớn 10.1 inch, màn hình độ phân giải cao (2560 x 1600 pixel) kết quả ta nhận được là mật độ điểm ảnh rất đẹp của thiết bị lên đến 300ppi. Tất nhiên, màn hình cũng được trang bị công nghệ Triluminos và X-Reality cơ Mobile độc quyền của Sony.

    [​IMG]

    Xperia Z4 Tablet là thiết bị trung tâm của Sony tại sự kiện MWC 2015 năm nay. Ảnh: GSMarena

    Về cấu hình phần cứng, máy có chip xử lý Qualcomm Snapdragon 810 với 8 nhân xử lý 64 bit, với 4 lõi Cortex-A57 2GHz và 4 lõi Cortex-A53 1.5GHz. Chíp xử lý đồ hoạ Adreno 430 và Ram 3GB. Dung lượng bộ nhớ trong 32GB đươc trang bị khe thẻ nhớ mở rộng, camera chính 8MP ExmorRS phía sau và camera trước 5MP. Máy có khả năng kết nối 3G và cả 4G LTE. Dung lượng pin 6000mAh và theo Sony cho biết nó có thời lượng phát video lên đến 17 giờ. Khả năng chống nước danh tiếng vẫn được duy trì với chứng nhận chống nước IP68 với khả năng chìm trong nước 30 phút ở độ sâu 1,5m.

    [​IMG]

    Khả năng chống nước vẫn là tiêu chuẩn hàng đầu của dòng sản phẩm Xpeira. Ảnh: GSMarena

    Điểm nổi bật trên Xperia Z4 Tablet bao gồm thiết kế thanh lịch, với khung kim loại chắc chắn là độ mỏng thiết bị đáng kinh ngạc với chỉ 6.1mm, thiết bị cũng nặng chỉ 395g và được bán ra với hai phiên bản đen và trắng. Xperia Z4 Tablet chạt trên Android 5.0 Loliipop với giao diện được tuỳ biến lại nhằm hiển thị tốt hơn trên máy tính bảng. Sony thông báo thời điểm ra mắt Xperia Z4 Tablet sẽ vào tháng 6 năm nay trên tất cả các thị trường, hiện giá bán của nó vẫn chưa được công bố.

    Vương Bảo (Theo GSMarena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Máy tính bảng Xperia Z4 Tablet được Sony giới thiệu tại MWC 2015

Share This Page