Điểm lại những nổi bật của bộ đôi S6 và S6 Edge vừa ra mắt

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 2, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 237)

    (XHTT) Sau nhiều tháng chờ đợi thì Galaxy S6 và Galaxy S6 Egde đã ra mắt trong sự hân hoan của các tính đồ công nghệ. Và không phụ sự kì vọng của người hâm mộ, Samsung đã đem đến một màn trình diễn đầy ấn tượng cho hai đứa “con cưng" của mình. . Hãy điểm lại những nổi bật của bộ đôi vàng này của Samsung


    Thiết kế đẹp và độc, đầy ấn tượng

    Với thiết kế khung kim loại nguyên khối, đột phá hoàn toàn mới với những thiết kế của Samsung từ trước đến nay. Cả hai mặt đều được trang bị cường lực Gorilla Glass 4 mới nhất hiện nay cho khả năng chống trầy xước vượt trội. Đồng thời cũng là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới trang bị mặt sau bằng kính này.

    [​IMG]

    Ấn tượng hơn, phiên bản S6 Edge là smartphone có màn hình cong về hai phía đầu tiên trên thế giới.

    [​IMG]

    Tính năng độc và lạ

    Đặc biệt, màn hình cong trên S6 Edge còn có tính năng thông báo rất "bá đạo". Cụ thể, phần màn hình cong hai bên này sẽ là đèn thông báo cuộc gọi với 5 màu sắc khác nhau dành cho 5 liên hệ quan trọng. Ví dụ: bạn gái gọi sẽ sáng màu xanh, bạn thân gọi màu đỏ, bố mẹ gọi sáng màu vàng... Đây cũng chính là lý do trong các bức ảnh trước khi ra mắt S6 Edge luôn là hình đặt nằm xuống với 3 màu sắc khác nhau.

    [​IMG]

    Cấu hình khủng, công nghệ mới

    Samsung rất tự tin vào hiệu năng của bộ VXL Exynos 7420 Octa sản xuất trên quy trình 14 nm đầu tiên trên thế giới trang bị trên Galaxy S6, kết hợp RAM "khủng" LPDDR4 dung lượng tới 3GB. Thêm nữa, bộ nhớ trong là loại flash chuẩn UFS 2.0, nhờ đó cho tốc độ nhanh gấp 2,7 lần các smart phone cao cấp khác. Galaxy S6 và S6 Edge xứng đáng là “siêu phẩm” có cấu hình hàng đầu hiện nay.

    [​IMG]

    Hai camera chất lượng cao

    Camera chính của S6, S6 Edge độ phân giải 16MP công nghệ chống rung quang học OIS, khẩu độ f/1,9. Camera trước 5MP góc rộng, có tính năng Real-time HDR, với mật độ điểm ảnh lớn hơn cho khả năng Selfie hoàn hảo. Giao diện máy ảnh cũng được cải tiến gọn gàng hơn và có nhiều chế độ tùy chỉnh. Đặc biệt ,trình Camera luôn trong trạng thái sẵn sàng và bạn chỉ cần nhấn hai lần vào phím Home để kích hoạt máy ảnh trong thời gian siêu nhanh.

    [​IMG]

    So sánh chất lượng Camera trên Galaxy S6 và iPhone 6 Plus thì S6 cho khả năng vượt trội về hình ảnh, độ nhạy sáng và khả năng chụp đêm.

    [​IMG]

    Bảo mật tốt hơn

    Samsung Knox tiếp tục có mặt dành cho các doanh nghiệp, mang đến nhiều tính năng bảo mật dành cho doanh nhân như ứng dụng mã hóa, bảo mật vân tay. Galaxy S6 có thể được xem như một trong những chiếc smartphone an toàn nhất hiện nay. Chất lượng và cách thức hoạt động cảm biến vân tay cải tiến hơn Galaxy S5, chỉ cần chạm để mở chứ không cần quét, tương tự như trên iPhone 6.

    [​IMG]

    Pin "trâu"

    Pin Galaxy S6, S6 Edge có dung lượng lần lượt là 2.600 mAh và 2.550 mAh. Nhờ con chip mới mà viên pin này cho thời gian làm việc hiệu quả. Cụ thể máy có thể lướt web qua mạng wifi liên tục 12h, xem video 13h và thời gian nghe nhạc lên đến 49h tiếng.

    [​IMG]

    Điểm nổi bật của S6, S6 Edge là công nghệ sạc siêu nhanh có thể giúp máy sạc 10 phút sử dụng trong 4 tiếng và thời gian nhanh gấp đôi iPhone 6 (theo Samsung công bố). Ngoài ra bộ, đôi còn được trang bị công nghệ sạc không dây với các chuẩn phổ biến hiện nay. Với công nghệ sạc nhanh được cải tiến hơn trên Galaxy Note 4 đã giúp Samsung không hụt hơi so với các đối thủ về vấn đề pin.

    [​IMG]

    Cấu hình Samsung Galaxy S6 và S6 Edge:

    - Màu: đen, trắng, vàng, xanh dương và xanh lá

    - Chip xử lý: Exynos 64-bit tám nhân

    - Màn hình: 5.1" độ phân giải Quad-HD

    - RAM: 3 GB LPDDR4

    - Bộ nhớ trong: 32/64/128 GB UFS 2.0

    - Camera: 16 MP, chống rung quang học, Quay phim 4K

    - Camera trước: 5 MP

    - Kết nối: Wi-Fi a/b/g/n/ac, BT 4.0, NFC,

    - Hệ điều hành: Android 5.0

    - Pin: 2.550 mAh / 2.600 mAh.

    Nha Trang ( Theo PhoneArena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Điểm lại những nổi bật của bộ đôi S6 và S6 Edge vừa ra mắt

Share This Page