BlackBerry Classic phiên bản không có camera bắt đầu được rao bán

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 27, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 299)

    (XHTT) Phiên bản không có camera của BlackBerry Classic sẽ được bán ra từ cuối tháng tới với mức giá khoảng 8.5 triệu đồng.


    Với những tín đồ của thương hiệu BlackBerry, chiếc BlackBerry Classic là sản phẩm mà ai cũng có mong muốn được một lần sở hữu. Chiếc điện thoại này là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế cổ điển trước đây với bàn phím Qwerty và công nghệ màn hình cảm ứng đang rất phổ biến trên các sản phẩm của BlackBerry hiện nay. Chính bởi vậy, thông tin về BlackBerry Classic thu hút một sự quan tâm chú ý đặc biệt từ phía những người yêu mến dòng sản phẩm này.

    Theo thông báo mới nhất được phát đi từ nhà mạng Verizon của Mỹ, hãng này sẽ cho ra mắt một phiên bản đặc biệt của BlackBerry Classic. Phiên bản này sẽ hoàn toàn không có sự xuất hiện của tính năng camera, cả ở mặt trước và mặt sau. Theo lời người đại diện phía Verizon, đây sẽ là sản phẩm phù hợp với những người làm việc trong môi trường đòi hỏi những yêu cầu khắt khe về bảo mật.

    [​IMG]

    Thiết bị này vẫn đi kèm một màn hình cảm ứng 3.5 inch với độ phân giải 720p, cùng với đó là chip xử lý lõi kép 1.5 GHz của Qualcomm, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và có dung lượng pin 2.500 mAh. Máy sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành BlackBerry OS 10.3.1 và có giá bán với phiên bản không giàng buộc là 399.99 đô la Mỹ, tương đương khoảng 8.5 triệu đồng. Máy sẽ được bán ra từ ngày 31/3 tới.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - BlackBerry Classic phiên bản không có camera bắt đầu được rao bán

Share This Page