Điện thoại cố định và những tiện ích không ngờ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 27, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 251)

    (XHTT) Ngày nay có vẻ người dùng không còn mặn mà nhiều lắm với điện thoại cố định. Điện thoại di động có vẻ là vật dụng thiết yêu hơn bởi tính tiện dụng của nó. Tuy nhiên có thể bạn chưa nhận ra chiếc điện thoại cố định vẫn chiếm một vị trí quan trọng và có những tiện ích không ngờ mà chúng ta chưa nhận ra.


    Dịch vụ điện thoại cố định, còn gọi là điện thoại bàn hoạt động thông qua hệ thống tổng đài điện tử tự động và mạng cáp truyền dẫn tín hiệu số đến tận nhà khách hàng. Do tính “cố định” đó nên chất lượng đường truyền và độ thông thoại của điện thoại bàn luôn ổn định, không gặp phải tình trạng quá tải, nghẽn mạng, sóng yếu hay tiếng vang lào xào như điện thoại di động.

    Một điểm cộng nữa của điện thoại cố định là không phụ thuộc vào nguồn điện hay pin. Trong trường hợp bị mưa bão, thiên tai hay ở vùng sâu vùng xa không có điện lưới, chiếc điện thoại di động sẽ chẳng khác nào “cục gạch” nặng nề, trong khi điện thoại cố định vẫn đảm bảo liên lạc được.

    [​IMG]

    Điều vô cùng quan trọng là điện thoại cố định dễ sử dụng và luôn an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Các chuyên gia y tế thường đưa ra lời khuyên không nên để trẻ nhỏ dùng điện thoại di động vì nguy cơ bức xạ gây ảnh hưởng đến sức khoẻ, nhưng không có khuyến cáo tương tự đối với điện thoại bàn. Ngoài ra, điện thoại cố định còn có nhiều tính năng và dịch vụ gia tăng rất tiện lợi mà có thể có người chưa biết đến.

    Dịch vụ Chuyển tiếp cuộc gọi tạm thời: giúp khách hàng chuyển số máy của mình đến một số máy khác đã định trước, rất tiện lợi nếu gia chủ thường xuyên đi vắng.

    Dịch vụ Hiển thị số gọi đến: giúp khách hàng biết được và dễ dàng lưu lại số điện thoại của người gọi đến.

    Dịch vụ Từ chối cuộc gọi đến: người gọi đến sẽ được tổng đài tự động thông báo gia chủ không thể tiếp nhận cuộc gọi vào thời điểm đó.

    Dịch vụ Hạn chế đường dài: Khách hàng sẽ có mã số riêng để khóa các cuộc gọi liên tỉnh, quốc tế tại máy điện thoại của mình, tránh được khả năng người khác liên lạc làm phát sinh cước ngoài ý muốn.

    Với ưu thế mạng lưới, giá cước điện thoại cố định cũng ngày càng rẻ, tính đến hết năm 2014, riêng Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT có 4,5 triệu thuê bao điện thoại cố định, là doanh nghiệp có thị phần lớn nhất tại Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ điện thoại của khác hàng, VNPT đã và đang luôn tìm cách mang đến cho khách hàng những tiện ích tốt nhất, với mức giá tiết kiệm nhất.

    Với những ưu thế về chất lượng đàm thoại, đường truyền ổn định, nhiều dịch vụ giá trị gia tăng hữu ích và giá cước ưu đãi, điện thoại cố định vẫn là phương tiện kết nối thông tin không giới hạn về thời gian mà vẫn vô cùng tiết kiệm chi phí.

    Nha Trang ( Tổng hợp)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Điện thoại cố định và những tiện ích không ngờ

Share This Page