11 bộ pin sạc dự phòng thời trang

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 25, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 364)

    (PCWorldVN) Những bộ pin sạc di động thời trang không chỉ giúp thiết bị của bạn hoạt động liên tục, mà còn tạo ra một điểm nhấn đậm chất công nghệ.


    Dấu hiệu thành công của một công nghệ là khi các nhà sản xuất bắt đầu xem hình thức của thiết bị quan trọng như cách thức hoạt động của chúng.

    Sau đây là 11 bộ pin sạc dự phòng với kiểu dáng thời trang và phong cách mà bạn không thể bỏ qua.

    Ventev Powercell 10000+

    [​IMG]
    Pin sạc dự phòng Powercell 10000+
    Ventev Powercell 10000+ là pin sạc di động với thời lượng và mang tính phong cách cao. Pin dự phòng này với thiết kế màu đen chủ đạo và một số điểm nhấn màu da cam. Powercell không chỉ tích hợp Lightning và cáp micro-USB (và một cổng USB cho một thiết bị thứ ba) mà còn có một ổ cắm AC riêng. Người dùng có thể vừa cắm Powercell vào ổ điện và vừa sạc pin cho điện thoại hay máy tính bảng, tuy nhiên nhược điểm là việc thay thế các dây cáp tích hợp khó khăn trong khi cổng USB dự phòng chỉ có một. Powercell 10000+ được trang bị pin thời lượng 10.000 mAh có thể giúp thiết bị di động hoạt động với 42 giờ đàm thoại hoặc 34 giờ lướt web.
    Thời lượng pin: 10.000 mAh

    Giá: 110 USD

    Thời điểm bán: tháng 4/2015

    Venture 30 Recharger

    [​IMG]
    Pin sạc dự phòng Venture 30 Recharger
    Pin sạc di động Venture 30 Recharger hướng tới những người dùng đam mê du lịch, di chuyển quãng đường dài. Thiết bị mới với thiết kế điểm nhấn là màu xanh lá cây, tích hợp cáp micro-USB và hai cổng USB 4,8A để sạc. Ngoài ra, Venture 30 Recharger chống thấm nước và đèn LED trên thân thiết bị này không chỉ cho biết thời lượng pin hữu dụng, mà còn có khả năng hoạt động như một đèn chiếu sáng. Người dùng có thể sạc điện cho pin thông qua cổng USB tiêu chuẩn hoặc thông qua tấm pin năng lượng mặt trời của hãng là Nomad 7.
    Thời lượng pin: 7.800 mAh

    Giá: 99 USD

    Thời điểm bán: 1/3/2015

    Lepow Poki Power Bank

    [​IMG]
    Pin sạc dự phòng Poki với nhiều màu sắc
    Ai nói rằng bộ sạc di động phải có màu đen và hình vuông? Dòng sản phẩm Lepow Poki mang lại màu sắc tươi mới nhưng không kém phần hiệu quả cho các thiết bị di động. Người dùng có thể lựa chọn màu sắc yêu thích ở bộ sạc này như đen, trắng, xanh nhạt hoặc vàng. Một cảm biến dành cho pin sạc nằm dọc theo cạnh sẽ cho biết có bao nhiêu thời lượng bằng cách vuốt ngón tay. Không chỉ có thiết kế đẹp, Lepow Poki còn trang bị cổng sạc 2,1A cho cả đầu vào và đầu ra. Người dùng có thể lựa chọn dòng sản phẩm 5.000 mAh hoặc 10.000 mAh.
    Thời lượng pin: 5.000 mAh/10.000 mAh

    Giá: 25 USD (5.000mAh)/31 USD(10.000mAh)

    Thời điểm bán: đã có trên thị trường

    PowerStand Boost

    [​IMG]
    Pin sạc nhỏ gọn PowerStand Boost
    PowerStand là một bộ sạc khá bắt mắt với thiết kế hình trụ được phủ màu trắng hoặc đen. Thiết bị này khá cơ bản khi chỉ có một cổng micro-USB và cáp sạc. Theo hãng sản xuất PowerSkin, sản phẩm này còn trang bị các tính năng như bảo vệ khi sốc điện hay quản lý nhiệt độ và sự khác biệt so với các dòng sạc khác đó là đế cao su mở rộng giúp giữ smartphone cho nhu cầu thoại rảnh tay.
    Thời lượng pin: 2.600 mAh

    Giá: 25USD

    Thời điểm bán: đã có mặt trên thị trường

    Style Power/Style Power Plus

    [​IMG]
    Bộ đôi pin sạc phong cách Style Power/Style Power Plus.
    Các nhà sản xuất bộ sạc di động đang cố gắng tạo ra rất nhiều phong cách cho dòng sản phẩm của mình. myCharge Style Power và Style Power Plus (trái) là ví dụ điển hình. Hai sản phẩm này khá nhẹ, dung lượng không lớn 3.000 mAh nhưng giá khá rẻ và đủ nhỏ để giữ thiết bị và smartphone bằng một tay. Nhà sản xuất myCharge cho biết bộ sạc này có khả năng sạc nhanh và chống sốc, và người dùng có thể đồng thời sạc Plus Power và điện thoại dưới dạng "nối tiếp" thông qua ổ cắm AC.
    Thời lượng pin: 2.000 mAh (Style Power)/3.000 mAh (Style Power Plus)

    Giá: 20 USD (Style Power)/40 USD (Style Power Plus)

    Thời điểm bán: tháng 4/2015

    PowerCompact/VitaCharge

    [​IMG]
    Bộ sạc dành cho nữ giới PowerCompact/VitaCharge
    Hãng sản xuất Acoustic Research (AR) dự định giới thiệu bộ sạc di động mới trong mùa hè này gọi là PowerCompact (trái ) chuyên dành cho phụ nữ. Bộ sạc này được thiết như một phụ kiện thường thấy trong trang điểm, ngoài pin dung lượng 1.500 mAh ra thì thiết bị này còn trang bị gương soi. Phần bên dưới cung cấp khoang chứa cáp nối hoặc tai nghe. Nếu người dùng có chút hoài cổ thì AR cũng có dòng sản phẩm VitaCharge (phải) khá nhẹ, nhiều màu sắc và thời lượng pin đạt 1.800 mAh. Thiết bị này cũng có dây đeo tháo rời, cho phép người dùng đeo ở cổ tay.
    Thời lượng pin: 1.500mAh (PowerCompact)/1.800mAh (VitaCharge)

    Giá: 30 USD (PowerCompact)/25 USD (VitaCharge)

    Thời điểm bán: tháng 7/2015

    TravelCard

    [​IMG]
    Pin sạc dự phòng có thể bỏ ví TravelCard.
    Sạc di động TravelCard chỉ lớn hơn chiếc thẻ tín dụng một chút, dung lượng pin 1.500 mAh và cáp Lightning đạt chứng nhận của Apple. Dung lượng TravelCard không nhiều nhưng xét đến kích thước thì tại thời điểm hiện tại thì khó đòi hỏi gì hơn. Bộ sạc di động này có khả năng sạc đầy khoảng 50% dung lượng pin của iPhone 6.
    Thời lượng pin: 1.500 mAh

    Giá: 39 USD

    Thời điểm bán: đã có trên thị trường

    Link Power Drive


    [​IMG]
    Bộ pin sạc dự phòng siêu nhỏ nhưng có thời lượng pin đáng nể Link Power Drive.
    Nếu nhu cầu của bạn là nhỏ gọn và đa chức năng thì Link Power Drive là một lựa chọn khá thú vị. Link Power Drive không chỉ là nguồn cung cấp điện cho iPhone mà còn là thiết bị lưu trữ. Bộ pin sạc này có thiết kế hình vuông, có thời lượng lên đến 3.000 mAh và dung lượng lưu trữ tùy chọn 16GB, 32GB hoặc 64GB. Tuy nhiên dòng sản phẩm này chỉ dùng được đối với thiết bị di động của Apple. Để sạc điện thoại hoặc trao đổi dữ liệu (thông qua các ứng dụng Link), người dùng chỉ cần kết nối pin với cáp Lightning tích hợp sẵn; nếu muốn sạc lại pin thì sử dụng cổng USB.
    Thời lượng pin: 3.000 mAh

    Giá: 130 USD (16GB), 150 USD (32GB), 180 USD (64GB)

    Thời điểm bán: đã có trên thị trường

    Wireless Charging Car Mount

    [​IMG]
    Sạc không dây trên xe hơi.
    Wireless Charging Car Mount như tên gọi của mình là phụ kiện sạc pin sử dụng trên xe hơi. Thiết bị này sử dụng chuẩn sạc không dây Qi với kích thước giá đỡ 4,2 inch cho phép phù hợp với các smartphone kích thước lớn nhất hiện nay. Người dùng có thể điều chỉnh vị trí của điện thoại để có góc nhìn tốt hơn.
    Nhà sản xuất Tylt VU cho biết dòng sản phẩm này hiện tại chỉ có màu xám, còn những màu sắc khác sẽ sớm có mặt vào tháng 4 tới.

    Thời lượng pin: sử dùng nguồn điện xe hơi

    Giá: 80 USD

    Thời điểm bán: đã có trên thị trường

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - 11 bộ pin sạc dự phòng thời trang

Share This Page