LG G Flex 2 sẽ được bán ra rộng rãi trên thị trường

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 25, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 251)

    (XHTT) Một tin vui đối với người tiêu dùng trên toàn thế giới khi LG quyết định phân phối rộng rãi chiếc điện thoại màn hình cong độc đáo G Flex 2 trên tất cả các thị trường cung ứng.


    Sau khi giải quyết được vấn đề liên quan hiện tượng quá nhiệt trên vi xử lý Snapdragon 810 với Qualcomm và Samsung, LG đã sẵn sàng triển khai G Flex 2 trên toàn cầu và đây là chiếc smartphone đầu tiên hỗ trợ vi xử lý mới nhất của Qualcomm được thương mại hóa trên thị trường quốc tế.

    [​IMG]

    LG G Flex 2 sẽ được triển khai rộng rãi trên toàn thế giới. Ảnh: Androidcentral

    LG G Flex 2 được giới thiệu tại CES 2015 vừa qua và đã chính thức bán ra tại thị trường Hàn Quốc. Ngoài cấu hình mạnh mẽ, LG G Flex 2 cũng được trang bị các tính năng hấp dẫn như màn hình cong thế hệ mới, nắp lưng có khả năng tự phục hồi tốt hơn, hệ điều hành Android 5.0 Lollipop, camera 13 MP lấy nét laser, RAM 3GB và viên pin dung lượng 3000 mAh đi kèm công nghệ sạc siêu nhanh.

    Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng, G Flex 2 sẽ không được LG cung cấp rộng rãi mà chỉ bó hẹp ở một số thị trường cố định bao gồm sân nhà Hàn Quốc và các nhà mạng của Mỹ. Song, LG đã thay đổi quyết định này.

    Nhà mạng Sprint sẽ ra mắt G Flex 2 chính thức vào ngày 13/3 tại Mỹ và sau đó là các nước Anh, Pháp, Đức, Hồng Kông, Singapore. Hiện tại, LG Việt Nam vẫn chưa đưa ra một thông tin cụ thể nào về ngày lên kệ của chiếc điện thoại này.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - LG G Flex 2 sẽ được bán ra rộng rãi trên thị trường

Share This Page