Em yêu anh hay yêu chị ấy? (Phần 2)

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 25, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 321)

    Lụa tỉnh dậy khi mặt trời đã lên quá đỉnh đầu. Mệt! Lại một ngày bận rộn chạy khắp thành phố nộp hồ sơ nữa. Căn phòng vắng hoe. Lan Anh đã đi làm từ lúc nào. Hơn mười giờ rồi còn gì. Lụa ôm đầu nghĩ ngợi. Cái cảm giác khoan khoán mà bàn tay ai đó trong mơ kia đem lại cứ ám ảnh nàng. Đó là một giấc mơ nhưng sao Lụa thấy nó thật đến kỳ lạ.

    Bài liên quan:

    Xôn xao clip chàng trai quỳ gối trước mẹ bạn gái

    Vợ cặp với sếp vì yêu tôi hay bản tính lăng loàn?

    Bị chính người yêu coi khinh vì là kẻ thứ ba

    Video đám cưới cực đẹp của cặp đôi 9X tại Tam Đảo


    Nàng tặc lưỡi đứng dậy. Có lẽ mệt mỏi và lo lắng khi chưa có việc làm đã khiến nàng có những giấc mơ kỳ quái. Việc cần thiết lúc này là phải tìm được việc làm.

    Lụa ngồi vào bàn trang điểm. Nàng luôn cẩn thận và chỉn chu mỗi khi ra ngoài. Chợt nàng bật cười khi nhìn thấy dòng chữ khá ngay ngắn cùng một hộp đồ ăn đã để sẵn trên bàn. “Thấy cưng ngủ mệt nên chị không gọi. Ăn sáng rồi đi làm nhé. Thương cưng!”. Chị này cũng lãng mạn ghê cơ. Lụa lại thấy dọn đến đây ở là quyết định đúng đắn.

    Suốt ngày, Lụa chạy đến hàng chục công ty để nộp đơn xin việc nhưng tất cả đều vô nghĩa. Thời buổi khó khăn, kẻ có bằng tốt nghiệp cao đẳng như nàng thật khó có thể tìm được một việc làm cho tử tế. Tám giờ tối Lụa với về đến nhà. Đôi chân rã rời. Các khớp chân như muốn rời ra.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Cái cảm giác khoan khoán mà bàn tay ai đó trong mơ kia đem lại cứ ám ảnh nàng. Đó là một giấc mơ nhưng sao Lụa thấy nó thật đến kỳ lạ. (Ảnh minh họa)

    - Sao về muộn thế cưng? Ăn uống gì chưa?

    - Em ăn rồi chị ạ. – Cách xưng hô “cưng” của Lan Anh khiến Lụa sởn gai ốc.

    - Vậy mà chị nấu cơm chờ cưng về ăn. Ăn thêm với chị chút cho vui đi. Dạo này tối đi đâu thì đi, cứ về ăn cơm với chị nhé.

    - Vâng! Chị ăn đi ạ. Em đi tắm cái cho mát. Cả ngày phơi mặt ngoài đường, chân tay rã rời hết.

    - Vậy à? Để chị tăm cùng rồi mát-xa cho. Chị có bài mát-xa hiệu quả lắm. Gia truyền đấy.

    Quả thực, bài mát-xa của Lan Anh rất có tác dụng. Bàn tay khá mạnh mẽ của chị xoa bóp khắp cơ thể Lụa khiến nàng khoan khoái. Những mệt mỏi của một ngày đường như vơi đi hết. Những động tác mát-xa của Lan Anh cùng làn nước mát khiến Lụa thấy khỏe khoắn lạ thường.

    Lan Anh sung sướng khi nhìn thấy cảm giác khoan khoái trên khuôn mặt đang giãn ra cùng nụ cười quyến rũ trên môi Lụa. Trong mắt Lan Anh, Lụa cũng là một người thuộc thế giới thứ ba như nàng.

    Có thế, cô ấy mới sung sướng khi được nàng mơn trớn vào sáng sớm nay và khoan khoái đến kỳ lạ khi được nàng xoa bóp trong buổi tối hôm nay. Đúng là ông trời có mắt khi đem đến cho Lan Anh một người tình tuyệt vời. Nàng đã yêu cô bé ngay từ cái giây phút đầu tiên gặp.

    Trong khi đó, Lụa vẫn vô tư coi Lan Anh như một người chị thực sự. Cái cảm giác xa lạ chỉ vừa mới hôm qua còn đầy ắp trong lòng thì nay gần như tan biến. Lụa không còn ngại ngần khi khỏa thân trước mặt Lan Anh nữa. Hai chị em nữ với nhau có gì mà phải ngại. Nàng hoàn toàn không biết rằng, sự vô tư của mình đã dẫn đến sự hiểu lầm của Lan Anh. Sự hiểu lầm mà sau này nàng phải nàng cũng phải gánh chịu hậu quả.

    Tắm rửa xong, Lụa cảm thấy khỏe khoăn hơn hẳn. Những bực bội vì chưa tìm thấy việc làm dần tan biến. Nàng lại ngồi huyên thuyên đủ mọi thứ chuyện với Lan Anh. Lụa phàn nàn về sự kỳ thị của những người tuyển dụng với nàng. Lụa bất bình trước sự coi thường của họ đối với nàng. Bằng cao đẳng thì đã sao, miễn là làm được việc và hết lòng với công việc. Bằng cấp đâu phải là cơ sở để đánh giá năng lực của một người.

    - Chị sẽ xin việc cho em. Công ty chị đang tuyển dụng một vị trí, ngày mai em cứ ở nhà, mang hồ sơ đây chị sẽ nộp cho. Hai chị em cùng đi làm cho vui.

    Lụa nhảy lên, ôm trầm Lan Anh vì sung sướng. Đúng là số nàng có quý nhân phù trợ. Vừa được ở nhà giá rẻ lại tìm được việc. Lan Anh cũng nhiệt tình ôm chặt Lụa khiến nàng ngộp thở. Lụa khéo lẽo gỡ tay người chị cùng phòng ra.

    - Nhưng cũng chưa chắc 100% đâu đấy nhé.

    - Vâng! Chị cứ giúp là em mừng rồi. Em cám ơn chị nhiều lắm.

    Họ còn nói huyên thuyên đủ thứ chuyện khác rồi mới tắt đèn đi ngủ. Lụa không còn cảm thấy lạ lẫm nữa nên nàng nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

    Lại một giấc mơ kỳ lạ như đêm hôm trước. Một bàn tay nhẹ nhàng đặt lên ngực nàng, rồi ai đó hôn lên má, lên môi, lên cổ nàng. Cái cảm giác vừa nhột nhột, vừa sung sướng. Rồi những cái cúc áo của nàng bung ra. Nàng cảm nhận rõ ràng bờ môi của ai đó đang ngậm vào ngực nàng. Một cảm giác kỳ lạ xâm chiếm tâm trí nàng.

    Lụa giật mình tỉnh giấc. Không gian như ngừng trôi. Tiếng đồng hồ trên vách khua đi sự im lặng. Hơn hai giờ sáng. Sao đêm nào cũng cái giấc mơ kỳ lạ ấy. Lụa nhìn sang bên cạnh, Lan Anh vẫn thở đều đều như say ngủ. Nàng giật mình và bối rối khi thấy hàng cúc áo của mình đã bung ra hết. Chẳng lẽ nàng tự cởi cúc áo của mình.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Cái cảm giác đê mê ấy vẫn còn nguyên vẹn trong tâm trí nàng. Nó vừa có cái gì đó là lạ, vừa có cái gì đó rất sung sướng. Nó làm cho Lụa vừa sợ vừa thích. Nàng cố gắng nhắm mắt lại để gọi giấc ngủ về. (Ảnh minh họa)

    Lụa thoáng chút xấu hổ. Nàng không hiểu vì sao lại có giấc mơ thật đến kỳ lạ ấy. Nàng vội vàng đóng cúc áo và tiếp tục nằm xuống. Kỳ lạ thật! Cái cảm giác đê mê ấy vẫn còn nguyên vẹn trong tâm trí nàng. Nó vừa có cái gì đó là lạ, vừa có cái gì đó rất sung sướng. Nó làm cho Lụa vừa sợ vừa thích. Nàng cố gắng nhắm mắt lại để gọi giấc ngủ về.

    Lụa hi vọng sẽ gặp lại cái cảm giác lạ lẫm ấy một lần nữa. Bởi nàng chưa định hình đó là bàn tay của ai. Nó vừa mềm mại như tay con gái lại vừa có sự mạnh mẽ của một người đàn ông. Nhất là nụ hôn kia! Nó thật đến kỳ lạ. Lụa cảm nhận được môi của người đó chạm vào môi nàng và nàng đáp lại một cách nhẹ nhàng.

    Dù cố gắng nhưng phải tiếng đồng hồ sau Lụa mới có thể ngủ lại. Và giấc mơ kỳ lạ kia lại ùa về. Bàn tay ấy lại mơn trớn da thịt nàng, đôi môi mềm kia lại khám phá khắp cơ thể Lụa. Cái cảm giác nhồn nhột, khoan khoái lại làm Lụa tỉnh giấc.

    Nhưng lần này, bàn tay của Lan Anh vẫn đang đặt lên người nàng. Lụa nhẹ nhàng gỡ tay của chị ra rồi ngồi dậy. Lụa ngồi ra ban công ngắm nhìn bầu trời đang chuyển dần sang ngày. Bất giác, Lụa thấy sợ giấc mơ kỳ lạ ấy. Sao nó lại đến với nàng thường xuyên như vậy? Hay đó là điềm báo cho một điều gì đó không hay sắp xảy ra? Nó vừa khiến nàng thấy thích, vừa làm nàng cảm thấy bất an.

    Lụa ngờ ngợ ra điều gì đó. Nhưng nàng không dám chắc. Tại sao chỉ từ khi đến đây, những giấc mơ ấy mới xuất hiện?

    (Còn nữa)

    Mời các bạn theo dõi phần 3 của truyện Em yêu anh hay yêu chị ấy trên Tình yêu giới tính vào ngày 27.2


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Em yêu anh hay yêu chị ấy? (Phần 2)

Share This Page