Google Vietnam bị Hacker tấn công tê liệt toàn bộ hệ thống

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 23, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 513)

    Vào hồi 12h20 ngày 23/02 Google VietNam không thể thể truy cập vào website, đây có thể là dấu hiệu hacker đã tấn công vào toàn bộ hệ thống của gã khổng lồ tìm kiếm. Tới thời điểm hiện tại Website Google.com.vn hoàn toàn không thể truy cập vào.


    Thông tin mới nhất từ cộng đồng mạng thì Google VN (google.com.vn) đang bị cuộc tấn công DDOs từ các hacker trên thế giới và hoàn toàn bị chiếm quyền kiểm soát.

    [​IMG]

    Tại trang tìm kiếm thì thông tin bảo mật HTTPS không còn xác thực của Google và toàn bộ website đang bị tê liệt

    Nhóm hacker này không chỉ đánh sập trang Google Việt Nam mà còn tự tin công khai danh tính những thành viên tham gia, nơi thực hiện vụ hack (Texas). Bên dưới kèm theo một bức ảnh selfie bằng iphone 5s của một người đàn ông (dự đoán là một thành viên trong nhóm). Và cuối cùng bên dưới là một đoạn video bài hát Rap trên Youtube có ngôn từ khá 'tục tĩu'.

    'Hacked by Lizard Squad, greetz from antichrist, Brian Krebs, sp3c, Komodo, ryan, HTP & Rory Andrew Godfrey (holding it down in Texas)
    Buy DDOS @ http://lizardstresser.su
    Follow us on Twitter: @LizardCircle'



    [​IMG]

    Đoạn video chết chóc trên Website Google.com.vn

    Đây là lần đầu tiên Google Vietnam bị hacker tấn công thay đổi toàn bộ nội dung trên Website. TCN sẽ tìm hiểu thông tin và cập nhật thông tin mới nhất trên website.

    Cập nhật : Có thể xác định rằng nhóm hacker đã tấn công vào địa chỉ DNS của Google (8.8.4.4). Khi dùng giao thức Http (Google) sẽ bị chuyển hướng sang trang hack như hình ở đầu bài... Nếu dùng giao thức https (Google) thì sẽ bị chặn lại không truy cập vào được. Vì thế các bạn hãy tạm thời không xài Google DNS nữa mà chuyển sang một DNS khác hoặc về mặc định sẽ vô Google.com.vn bình thường . Theo Techrum

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Google Vietnam bị Hacker tấn công tê liệt toàn bộ hệ thống

Share This Page