Ứng dụng Trivia Crack gây nghiện ngang với Flappy Bird ?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 22, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 281)

    Trò chơi này đạt số lượt tải hơn 130 triệu lần. Nó cũng là ứng dụng miễn phí phổ biến nhất trên App Store trong suốt 66 ngày liên tiếp, phá kỷ lục 36 ngày của game Draw Something năm 2012.


    Trivia Crack đang trở thành game gây nghiện mới trên khắp thế giới và xô đổ nhiều kỷ lục về ứng dụng dành cho thiết bị di động. Theo dữ liệu của AppData, thành tích này vượt xa trò chơi ăn khách Candy Crush Saga (chỉ dẫn đầu liên tục 5 ngày), trong khi bản miễn phí của Angry Birds chưa bao giờ vươn lên được vị trí số 1.

    Tương tự Flappy Bird, Trivia Crack đã xuất hiện từ tháng 10/2013 nhưng không thu hút được nhiều sự chú ý. Nó chỉ bùng nổ sau khi Question Factory ra đời. Tính năng này cho phép người dùng đề xuất câu hỏi của chính họ và được ưa chuộng đến mức trung bình mỗi ngày có hơn 1 triệu câu hỏi được gửi đến.

    [​IMG]

    Người chơi sẽ lựa chọn đáp án chính xác cho các câu hỏi trong lĩnh vực như thể thao, nghệ thuật, khoa học... để vượt qua nhiều vòng thi. Tương tự Flappy Bird, Trivia Crack đã xuất hiện từ tháng 10/2013 nhưng không thu hút được nhiều sự chú ý. Nó chỉ bùng nổ sau khi Question Factory ra đời. Tính năng này cho phép người dùng đề xuất câu hỏi của chính họ và được ưa chuộng đến mức trung bình mỗi ngày có hơn 1 triệu câu hỏi được gửi đến.

    Tuy nhiên, mỗi câu chỉ được chấp nhận nếu đạt được sự đồng ý của 100 người sử dụng khác. Do đó, thường chỉ khoảng 1.500 câu đố được bổ sung hàng ngày. Sự ít ỏi và chậm chạp đó khiến nhiều người bực bội. Chuck Monsanto, 47 tuổi, thường chơi Trivia Crack trên tàu điện. Ông đã gửi 4 câu hỏi mà ông cho là khá hay vào tháng trước, trong đó có câu: 'Tên album thứ tư của Led Zeppelin là gì?' (đáp án: Album này không có tên). Tuy nhiên, ông không hiểu sao vẫn chưa nhận đủ số 'like' từ những người chơi khác.



    [VIDEO] Chơi Trivia Crack



    'Đây là vấn đề mà chúng tôi chưa từng gặp phải. Nó giống như là xây một ngôi nhà và có đến hàng triệu người tham gia giúp đỡ vậy. Mà chúng tôi chỉ có và chỉ cần một ngôi nhà thôi', Maximo Cavazzani, nhà sáng lập 29 tuổi của công ty phát triển game Trivia Crack, cho biết.



    Cavazzani cho hay anh dự định nhân đôi số nhân viên công ty, hiện có 80 người, trong năm 2015. 'Trivia Crack không phải game trắc nghiệm đầu tiên trên thế giới, nhưng là game hay nhất', Cavazzani khẳng định. 'Không ai tự nhiên viết ra một game hay sau một đêm. Nó đòi hỏi cả một quá trình học hỏi và tích lũy lâu dài'. Công ty của Cavazzani trước đó chuyên làm ứng dụng về tài chính, nhưng đến năm 2011 mới chuyển sang viết game. Các nhà phát triển đã mất nhiều năm để nghiên cứu về thiết kế cũng như sự kết nối giữa game và người dùng.



    Trước Trivia Crack, một ứng dụng giải đố khác cũng từ rất nổi tiếng trên iPhone. Đó là QuizUp, nhưng hiện nay game này đã không còn hấp dẫn người dùng.



    Tải ứng dụng Trivia Crack Iphone



    Tải ứng dụng Trivia Crack Android



    Tải ứng dụng Trivia Crack Windows Phone

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Ứng dụng Trivia Crack gây nghiện ngang với Flappy Bird ?

Share This Page