Mạng xã hội Facebook vừa được cung cấp thêm một tính năng mới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 21, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 335)

    (XHTT) Tính năng mới sẽ cho phép người dùng của mạng xã hội này có thể bổ sung thêm các nhãn dán (sticker) vào các tấm hình của mình trước khi đăng tải chúng trên Facebook.


    Trước đây, khi muốn thêm một hình ảnh ngộ nghĩnh vào bức ảnh đăng tải trên Facebook, người sử dụng sẽ phải dùng đến một ứng dụng chỉnh sửa ảnh được phát triển bởi bên thứ 3. Tuy nhiên điều này sẽ sớm chấm dứt khi mới đây, mạng xã hội Facebook đã được bổ sung thêm tính năng dán sticker vào hình ảnh.

    [​IMG]

    Để có thể sử dụng tính năng này, người dùng cần cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng Facebook trên di động. Sau đó, mỗi lần upload ảnh lên mạng xã hội này, sẽ có thêm một phần gợi ý dán các sticker của phía dưới của tấm ảnh. Người dùng Facebook sẽ có thể lựa chọn việc có sử dụng hay không các sticker ngộ nghĩnh trên bức ảnh của mình. Có một lưu ý nhỏ là tính năng này hiện mới chỉ được áp dụng với ứng dụng Facebook trên các phiên bản iOS và Android.

    Trước đó, tính năng sticker cũng đã từng được Facebook áp dụng trên phần bình luận và ở ứng dụng chat Messenger. Đây là một tính năng được khá nhiều người dùng Facebook yêu thích và thường xuyên sử dụng.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Mạng xã hội Facebook vừa được cung cấp thêm một tính năng mới

Share This Page