Vượt trội hơn cả HTC One M9, Butterfly 3 sẽ có màn hình 2K

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 19, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 315)

    (XHTT) Theo những nguồn tin mới được upleaks đăng tải, HTC sẽ còn phát hành thêm phiên bản tiếp theo của dòng sản phẩm Butterfly, với cấu hình còn cao cấp hơn cả mẫu flagship One M9.


    Upleaks tiết lộ rằng, HTC Butterfly 3 sẽ sở hữu màn hình 5,2 inch Quad HD (2560x1440 pixel), tức cao hơn cả mẫu flagship HTC One M9 (Full HD). Ngoài ra, máy sẽ có kích thước màn hình 5,2 inch và mật độ điểm ảnh lên đến 564ppi, một con số rất ấn tượng so với các mẫu smartphone cao cấp hiện nay.

    [​IMG]

    HTC Butterfly 3 sẽ có màn hình 5,2 inch, độ phân giải 2K

    Mặc dù trang bị cấu hình cao cấp, song, các dòng sản phẩm Butterfly thế hệ trước đây của HTC đều được hoàn thiện bằng nhựa, thay vì nhôm. Riêng với phiên bản Butterfly 2, HTC còn trang bị thêm cho mẫu sản phẩm này khả năng chống thấm nước và bụi theo chứng chỉ IP57, camera duo lên đến 13MP, các điểm mà hầu như One M8 đều thiếu hụt.

    Trong sự kiện diễn ra vào ngày 1/3 tới đây, chúng ta sẽ được dịp chiêm ngưỡng diện mạo mới của phiên bản chủ lực HTC One M9, nhưng khả năng rất cao sẽ không có sự góp mặt của chiếc Butterfly 3. Chưa hết, HTC sẽ còn phát hành mẫu tablet thế hệ mới, dự kiến trình làng vào quý 2 hoặc có thể quý 3 năm nay, sản phẩm này được phát triển dựa trên mẫu máy Nexus 9 vừa được công bố cuối năm ngoái.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Vượt trội hơn cả HTC One M9, Butterfly 3 sẽ có màn hình 2K

Share This Page