Lời chúc mừng xuân mới 2015 của Ban biên tập Techz.vn

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 19, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 345)

    (XHTT) Trong không khí tưng bừng và náo nhiệt của ngày đầu năm, Ban biên tập Techz.vn xin có đôi lời muốn nhắn gửi tới các quý vị độc giả.


    Thân gửi tới các bạn độc giả !

    Nhân dịp Tết đến xuân về, trong không khí háo hức của những ngày đầu năm mới 2015, chúng tôi - toàn thể mọi người trong Ban biên tập Techz.vn muốn gửi lời chúc tới tất cả các bạn độc giả và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, may mắn và tràn đầy hạnh phúc.

    [​IMG]

    Năm Giáp Ngọ vừa qua đánh dấu những bước đột phá không nhỏ của Techz.vn. Với mong muốn trở thành một trong những chuyên trang cung cấp các thông tin về sản phẩm công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, trong năm qua Techz.vn đã không ngừng thay đổi. Giao diện mới được hình thành, những chuyên mục mới được tạo ra với mong muốn không gì hơn là đem đến cho các bạn độc giả những thông tin đầy đủ nhất, những góc nhìn đa chiều và đặc sắc nhất về toàn cảnh tình hình công nghệ trong nước và thế giới. Tuy nhiên, trong quá trình vận hành, Techz.vn vẫn còn nhiều lắm những thiếu sót mà những người thực hiện như chúng tôi không khỏi lấy làm hổ thẹn.

    Sang năm mới Ất Mùi 2015, trong những nỗ lực để thay đổi toàn diện bộ mặt của mình, Techz.vn sẽ không ngừng cố gắng để mang đến cho quý vị độc giả một diện mạo mới gần gũi hơn, chân thực hơn, góp phần không chỉ cung cấp những món ăn tinh thần mà còn tạo nên một địa điểm sinh hoạt thú vị đối với toàn thể những người yêu công nghệ trong cũng như ngoài nước.

    [​IMG]

    Lời cuối cùng, Ban biên tập Techz.vn muốn gửi tới tất cả mọi người, đặc biệt là những người con đang ở xa tổ quốc lời chúc sức khỏe và lời chúc mừng năm mới. Chúc tất cả mọi người dù có đi đâu về đâu thì cũng đừng quên mình là con Lạc cháu Hồng, để những ngày Tết cổ truyền của dân tộc sẽ còn mãi với thời gian mặc cho dòng chảy không ngừng của thời đại cũng như sự phát triển nhanh như vũ bão của làng công nghệ thế giới.

    Một lần nữa, xin kính chúc tất cả mọi người một năm mới an lạc, hạnh phúc và tràn đầy niềm vui.

    Trân trọng.

    Ban biên tập Techz.vn

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Lời chúc mừng xuân mới 2015 của Ban biên tập Techz.vn

Share This Page