Bộ ảnh cưới 3 người hút hồn dân mạng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 19, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 314)

    Sinh sống ở hai đất nước cách xa nhau, Vân Anh và Nguyễn Cường không bao giờ nghĩ có ngày mình lại nên duyên vợ chồng. Ấy vậy mà từ một cuộc trò chuyện trên mạng, cặp đôi này đã đem lòng cảm mến nhau và yêu thương nhau. Kết quả của mối tình ảo ấy là một đám cưới ngọt ngào và cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

    Bài liên quan:

    5 điều đàn ông không thể hiểu được phụ nữ

    a>

    Nếu cô ấy làm anh buồn, cứ tựa đầu vào vai em

    Tôi im lặng vì giữ cho em chút thể diện cuối cùng



    Tình yêu sâu đậm bắt nguồn từ… thế giới ảo

    Tính tới giờ đã tròn 3 năm kể từ ngày Vân Anh và Nguyễn Cường là vợ chồng. Mỗi lần nhớ lại
    tình yêu của mình, Vân Anh đều cảm thấy mọi chuyện thật thú vị và cuộc hôn nhân này là một lương duyên tiền định.

    Hơn 3 năm trước, Vân Anh là một cô sinh viên tỉnh lẻ ra Hà Nội học tập. Trong khi đó, Nguyễn Cường sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Nhưng khi ấy, anh đang là một du học sinh tại Hàn Quốc. Hai con người tưởng chừng không có cơ duyên nào để gặp nhau, ấy vậy mà họ lại yêu nhau.

    Thông qua một trang web về tình yêu trên mạng, Vân Anh tình cờ biết Nguyễn Cường. Cặp đôi này thường xuyên trò chuyện với nhau và tình cảm dần được nảy sinh. Mặc dù chưa từng một lần gặp mặt nhưng sự hòa hợp trong cách nghĩ, lối sống khiến đôi bên đều nhen nhóm một thứ tình cảm dành cho người kia. Chia sẻ về cuộc tình của mình, Vân Anh hào hứng nói: “Ngày đó, cứ tan học về nhà là mình ôm máy tính để được trò chuyện cùng anh ấy. Mặc dù hai đứa ở xa nhưng chưa một lần nào giận hờn, cãi vã hay ghen tuông. Có một niềm tin kì lạ dành cho nhau. Có lẽ chính vì điều đó mà tình yêu ấy mới có thể bền vững được cho tới ngày anh ấy về”.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Tình yêu của Vân Anh và Nguyễn Cường nảy sinh khi cả hai sống ở hai đất nước cách xa nhau

    Tình yêu trong xa cách ấy có cơ hội được bắt đầu khi hết chương trình học, Nguyễn Cường trở về nước. Thời điểm đó tròn 6 tháng hai người quen nhau. Ngày hôm ấy, Nguyễn Cường tắt điện thoại, Vân Anh không có cách nào liên lạc được với anh. Cô đã cảm thấy hoảng loạn và hoang mang vô cùng. Cho tới tận tối, khi đã trở về Việt Nam, Nguyễn Cường đứng trước mặt Vân Anh… Cảm giác lúc đó trong cô vỡ òa. Vân Anh bật khóc vì niềm hạnh phúc bất ngờ ấy.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Mặc dù chưa từng gặp mặt nhưng đôi bên cảm thấy đã tìm được một trái tim đồng điệu với mình

    Có cơ hội gần nhau, tiếp xúc với nhau nhiều hơn, cả hai càng khẳng định chắc chắn rằng người ấy là một nửa của cuộc đời mình. Tuy nhiên, tình yêu không dễ dàng đến vậy với Vân Anh và Nguyễn Cường. Vân Anh là một cô gái Nghệ An. Quê hương xa xôi, là con gái nên bố mẹ Vân Anh mong muốn con học xong sẽ quay về, cưới chồng gần nhà. Còn với Nguyễn Cường, anh cũng là con trai duy nhất trong nhà nên gia đình cũng mong anh lấy vợ gần nhà. Khoảng cách về địa lí một lần nữa lại trở thành rào cản trong tình yêu của hai người.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Cặp đôi yêu nhau 6 tháng trên mạng và tiến tới hôn nhân khi về nước gặp nhau

    Thế nhưng, bất chấp tất cả những khó khăn ấy, Nguyễn Cường chứng tỏ bản lĩnh đàn ông và tình yêu sâu đậm của mình bằng việc quyết cưới người con gái mình yêu thương. Cuối cùng, cả hai đã thuyết phục được gia đình để đến bên nhau.

    “Tính mình ngang lắm nhưng… anh nói gì mình cũng nghe”

    Bắt đầu tình yêu trong xa cách, có lẽ vì thế khi trở thành vợ, thành chồng, Nguyễn Cường và Vân Anh dường như không muốn phải rời xa. Vân Anh chia sẻ rằng, cả hai vợ chồng dường như chưa bao giờ giận nhau. Vốn là một cô gái có tính cách khá ngang bướng, thế nhưng từ ngày lấy chồng, Vân Anh bỗng… hiền hẳn ra: “Mình vốn là người ngang ngạnh lắm nhưng bên anh Cường mình thay đổi rất nhiều. Anh hơn mình khá nhiều tuổi nên chỉ dạy cho mình cách sống, cách đối nhân xử thế, vì vậy… anh nói gì mình cũng nghe. Không phải là nghe trong cam chịu mà là một sự tôn trọng và hạnh phúc”.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Tình yêu đích thực của cuộc đời đã khiến một cô gái ngang bướng như Vân Anh bỗng dưng... hiền lại

    Nguyễn Cường là một người đàn ông lãng mạn. Từ khi lấy nhau đến giờ, chưa một lần nào anh quên tặng quà hay làm những điều bất ngờ cho vợ trong những ngày lễ, ngày kỉ niệm. Gần đây nhất là sinh nhật vợ, anh chàng vờ vĩnh nói: “Năm nay già rồi nhé, không tổ chức gì nữa đâu, ngại lắm”. Nghe chồng nói vậy, mặc dù buồn trong lòng nhưng Vân Anh vẫn im lặng. Tối hôm đó, Nguyễn Cường thay vì đèo vợ về nhà, anh đưa cô tới một nơi khác. Tới nơi, ở đó đã có tất cả bạn bè, người thân, có bánh, có hoa, có nến và chỉ chờ… Vân Anh xuất hiện. Mọi thứ làm cho Vân Anh cảm thấy nghẹn ngào vì sự chu đáo và món quà bất ngờ mà chồng dành tặng.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Tình yêu sau 3 năm làm vợ chồng vẫn ngọt ngào như những ngày đầu

    Từ ngày lấy nhau, cặp đôi này không mấy khi xa nhau, ngày nào cũng ríu rít bên nhau. Lần xa nhau lâu nhất có lẽ là khi Vân Anh sinh bé Gấu và về nhà ngoại 10 ngày. Đó cũng là lần duy nhất tới thời điểm này hai vợ chồng phải xa nhau lâu đến vậy. Chia sẻ về những ngày tháng hạnh phúc khi được làm cha, làm mẹ, Vân Anh nghẹn ngào: “Ngày mình sinh bé Gấu, mặc dù công việc vất vả, sáng đi làm 30km, chiều về 30km nhưng anh Cường luôn chăm sóc cho hai mẹ con rất chu đáo. Anh ấy giặt đồ cả đêm, con khóc thì cho con bú bình. Nhìn anh ấy bế con, nựng con và ru con ngủ, mình xúc động vô cùng”.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Hai vợ chồng đã vượt qua khoảng cách về địa lí để đến bên nhau

    Chụp ảnh cưới lần 2 để con được tham dự

    Sau khi cưới, hai vợ chồng một phần muốn được gắn bó bên nhau, phần khác vì muốn được là người đồng hành cùng các cặp đôi sắp cưới nhau nên hai vợ chồng quyết định làm nghề chụp ảnh cưới. Từ một người học kế toán, Vân Anh chuyển sang học makeup. Chồng chụp ảnh, vợ trang điểm, cặp đôi luôn bên nhau mỗi ngày để chụp ảnh cho những đôi lứa sắp nên duyên vợ chồng.

    3 năm làm vợ chồng, tình yêu của Nguyễn Cường và Vân Anh vẫn đong đầy như vậy. Cặp đôi này còn hạnh phúc hơn khi có sự “xuất hiện” của thành viên thứ ba, một cô công chúa vô cùng đáng yêu với tên gọi ở nhà là Gấu. Mới đây, cả hai vợ chồng đã quyết tâm thực hiện lại một bộ ảnh cưới để con gái được cùng xuất hiện bên ba mẹ.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Tổ ấm nhỏ của hai người càng thêm ấm áp hơn khi có thành viên thứ ba xuất hiện, cô công chúa nhỏ với biệt danh là Gấu

    Chia sẻ về dự định này, Vân Anh cho biết, trước đây, sau khi cưới xong, hai vợ chồng đã đi tuần trăng mật ở Sa Pa. Vì thế, lần này, để kỉ niệm 3 năm ngày cưới, hai vợ chồng quyết định quay lại Sa Pa thêm một lần nữa. Hai vợ chồng hi vọng rằng có thể cho con thấy và tự hào về tình yêu sâu sắc mà bố mẹ dành cho nhau.

    Cùng ngắm nhìn những bức hình kỉ niệm 3 năm ngày cưới tuyệt đẹp của gia đình nhỏ hạnh phúc:

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Hai vợ chồng đưa con quay lại Sa Pa, nơi in dấu những kỉ niệm hạnh phúc để con cùng được trải nghiệm


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bộ ảnh cưới 3 người hút hồn dân mạng

Share This Page