Xiaomi sắp sửa mở cửa hàng tại thị trường Mỹ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 13, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 317)

    (XHTT) Xiaomi đang lên kế hoạch khởi động một cửa hàng trực tuyến tại Mỹ trong năm nay. Đây là thực sự là một bước đi táo bạo và đầy tham vọng của "Apple Trung Quốc".


    Các mẫu smartphone của Xiaomi hiện đang rất phổ biến tại Trung Quốc và Đông Nam Á và hãng điện thoại Trung Quốc đang thực sự thành công tại các thị trường này. Tuy nhiên, nếu muốn trở thành một thương hiệu đứng đầu thế giới, Xiaomi cần phải làm nhiều hơn thế.

    Trong kế hoạch mang sản phẩm phân phối rộng rãi trên toàn thế giới, Xiaomi nhắm tới thị trường Mỹ là điểm dừng chân đầu tiên. Theo Hugo Barra, Phó Chủ tịch Xiaomi cho biết, trong năm 2015, hãng sẽ khởi động một cửa hàng trực tuyến tại Mỹ và ban đầu chỉ bán các sản phẩm thương mại bao gồm Mi Band giá rẻ, sạc dự phòng và các phụ kiện khác.

    [​IMG]

    Một cửa hàng Xiaomi tại Trung Quốc. Ảnh: Internet

    Trả lời phỏng vấn của The Verge, Hugo Barra cho biết các chứng nhận về phần cứng, cơ sở hạ tầng và các chu trình kiểm thử phần mềm đã khiến cho việc ra mắt smartphone tại Mỹ gặp nhiều khó khăn. Điều này lý giải tại sao, Xiaomi không đưa smartphone vào cửa hàng online tại thị trường này.

    Trong năm 2014, Xiaomi đã bán hơn 61 triệu chiếc smartphone (chủ yếu ở Châu Á) và hơn 1 triệu Mi Band. Điều này giúp hãng lọt vào top 5 nhà sản xuất smartphone hàng đầu thế giới, một thành tích vô cùng ấn tượng sau 4 năm chính thức thương mại hóa các sản phẩm di động của Xiaomi.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Xiaomi sắp sửa mở cửa hàng tại thị trường Mỹ

Share This Page