Đến lượt dịch vụ lưu trữ Rapidshare đóng cửa vào tháng tới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 12, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 292)

    (XHTT) Nếu có lưu trữ file trên Rapidshare, hãy nhanh tay tải về bởi dịch vụ này sẽ đóng cửa sau hơn 1 tháng nữa.


    Tin buồn cho những ai có thói quen lưu trữ tệp tin trên mạng, Rapidshare - dịch vụ chia sẻ đầu tiên và từng là lớn nhất thế giới đã thông báo về việc đóng cửa vào tháng tới.

    Theo công bố từ website chính thức, đến ngày 31/3/2015, người dùng sẽ không thể truy cập vào tài khoản của mình nữa và mọi tệp tin hiện có sẽ bị xoá.

    Như vậy, nếu bạn từng là một thành viên của Rapidshare, hãy truy cập tài khoản của mình và tải về những dữ liệu cần thiết trước khi chúng chính thức bị xoá hoàn toàn.

    [​IMG]

    Ảnh chụp màn hình trên website của Rapidshare.

    Từng là một ông lớn trong ngành lưu trữ trực tuyến, Rapidshare từng có hàng trăm triệu lượt truy cập hàng tháng. Lợi thế của dịch vụ này là cho phép người dùng lưu trữ với dung lượng lớn hơn hầu hết các dịch vụ hồi bấy giờ. Tuy nhiên cũng như Megaupload, Rapidshare chịu ảnh hưởng nặng nề bởi luật chống vi phạm bản quyền hồi năm 2011.

    Mặc dù còn xoay sở để sống sót đến ngày nay, thế nhưng dịch vụ này cũng phải thay đổi một vài chính sách của mình như giảm dung lượng tải miễn phí xuống chỉ còn 1 GigaByte/ngày, sau đó là chuyển hẳn sang hình thức trả phí. Với mức phí thấp nhất là 50 Euro/tháng, Rapidshare không còn thu hút được người dùng nữa trước sự cạnh tranh từ các dịch vụ lưu trữ đám mây như Google Drive, Dropbox, OneDrive,…

    Nếu có lưu trữ file trên Rapidshare, hãy nhanh tay tải về trước ngày 31/3.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Đến lượt dịch vụ lưu trữ Rapidshare đóng cửa vào tháng tới

Share This Page