Nhận thêm 2GB Google Drive hoàn toàn miễn phí

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 12, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 285)

    (PCWorldVN) Chương trình tặng thêm dung lượng này sẽ kéo dài từ ngày 10/2 đến hết ngày 17/2 cho người dùng cá nhân của dịch vụ Google Drive.


    Nhân ngày An Toàn Internet 10/2, hãng tìm kiếm khổng lồ Google cho biết sẽ tặng cho bất kỳ người dùng Google Drive nào thêm 2GB dung lượng lưu trữ nếu họ kiểm tra lại các thiết lập bảo mật trong dịch vụ này.

    Trang blog chính thức của Google Drive cho biết, chỉ cần thực hiện các bước kiểm tra bảo mật đơn giản chỉ trong vòng chưa đầy 2 phút, bạn có thể nhận được thêm 2GB dung lượng lưu trữ vĩnh viễn và hoàn toàn miễn phí. Google cho biết, tất cả mọi thứ trên dịch vụ Google Drive luôn được mã hóa và lưu trữ tại các trung tâm dữ liệu của Google, do đó quá trình kiểm tra này sẽ đảm bảo bạn luôn nhận được sự bảo vệ 24/7.

    [​IMG]
    Quá trình thực hiện rất đơn giản, chỉ cần truy cập vào trang web Google Account và đăng nhập bằng tài khoản Google của bạn, nhấn vào nút Get Started trong phần "Security checkup" rồi thực hiện lần lượt các bước kiểm tra lại những thông tin bảo mật đã nhập vào trước đó, xem lại danh sách các thiết bị đăng nhập gần đây, thiết lập bảo mật hai lớp và cuối cùng nhấn nút All Done để hoàn thành. Khi thấy bảng thông báo như hình bên dưới tức là bạn đã thực hiện xong quá trình kiểm tra bảo mật này.
    [​IMG]
    Được biết, chương trình tặng thêm dung lượng này sẽ kéo dài từ ngày 10/2 đến hết ngày 17/2 (tính theo ngày của Mỹ). Lưu ý là 2GB miễn phí nói trên chỉ dành cho tài khoản cá nhân, không áp dụng cho tài khoản Google Apps dành cho doanh nghiệp, tổ chức, trường học. Bên cạnh đó, dung lượng 2GB sẽ không được cộng thêm ngay sau khi bạn hoàn thành các bước kiểm tra mà phải đến khoảng ngày 28/2 Google mới đồng loạt cập nhật và gửi email thông báo cho bạn.
    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Nhận thêm 2GB Google Drive hoàn toàn miễn phí

Share This Page