RapidShare đóng cửa vào ngày 31/3/2015

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 11, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 269)

    RapidShare - dịch vụ lưu trữ dữ liệu phổ biến nhất internet sẽ đóng cửa vào ngày 31/3/2015, toàn bộ dữ liệu lưu trữ và tài khoản người dùng bị xóa bỏ.


    RapidShare là một mạng chia sẻ thu phí hoặc miễn phí (hạn chế chức năng) của Đức, hoạt động tại Thụy Sĩ và thu lợi nhuận từ các thành viên trả phí (paying users). Rapidshare là một trong những website lưu trữ lớn nhất thế giới với hàng triệu tệp tin đang được lưu trữ trên máy chủ. Theo Alexa, hiện Rapidshare đang đứng thứ 11 trong những trang web được truy cập nhiều nhất trên thế giới.

    [​IMG]

    RapidShare bắt đầu đi vào hoạt động từ ngày 27 tháng 5 năm 2002, hiện tại có hai website riêng biệt, nhưng cả hai trang web đều đòi cách tổ chức và tồn tại hoàn toàn khác nhau. Trang web gốc là RapidShare.de, sử dụng tên miền của Đức '.de'. Khẩu hiệu của 2 website là 'Cách dễ nhất để chia sẻ dữ liệu của bạn' (The easy way to share your files).

    Sau chân Megaupload, RapidShare mới đây đã đăng trên trang chủ của mình thông báo dịch vụ lưu trữ dữ liệu của RapidShare sẽ chính thức đóng cửa vào ngày 31/3/2015, sau ngày này toàn bộ tài khoản người dùng và dữ liệu lưu trữ sẽ bị xóa hoàn toàn. nếu bạn đang có dữ liệu quan trọng lưu trên RapidShare thì nên nhanh chóng tải về lưu trữ.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - RapidShare đóng cửa vào ngày 31/3/2015

Share This Page