Dịch vụ cắt khóa tình yêu cho người cô đơn ngày Valentine

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 7, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 281)

    Mỗi năm, hàng ngày du khách đáp máy bay đến thủ đô nước Pháp, đều tìm đến cây cầu biểu tượng của thành phố này để gắn lên đó một chiếc móc khóa tình yêu, khắc tên họ trên đó với hi vọng tình yêu của mình mãi vững bền. Đó là một hành động lãng mạn của các cặp đôi hay những người đang hạnh phúc trong tình yêu.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Cây cầu Pont Des Arts - biểu tượng của thành phố Paris là nơi nhiều cặp đôi gắn khóa lên với hi vọng tình yêu mãi bền vững

    Bài liên quan:

    Hình ảnh đau lòng của cô dâu bị ung thư

    Lễ cưới ngọt ngào trên đỉnh sông băng

    Chi 85 triệu cầu hôn trên bầu trời mà vẫn bị từ chối

    Hôn lễ trì hoãn tới 11 năm vì cô dâu... giảm béo


    Nhưng còn với những người đang cô đơn, nó thực sự là một sự… Ghen tức khủng khiếp?

    Với những người FA, sự đau khổ, cô đơn và ghen tuông ấy sẽ không còn trong mùa Valentine này khi có một công ty mang lại hạnh phúc cho họ bằng việc… phá bĩnh “kỉ vật tình yêu” của các cặp đôi khác. Những người FA chỉ cần bỏ ra một khoản tiền, sau đó sẽ được cắt những chiếc khóa tình yêu của cặp đôi khác đang gắn trên thành cầu và ném chúng xuống dòng nước.

    Đơn vị cung cấp dịch vụ này chia sẻ trên trang web của mình: “Ngày valentine sẽ trở nên tồi tệ và khủng khiếp với những người cô đơn khi xung quanh họ các cặp vợ chồng hạnh phúc. Paris với cây cầu gắn đầy khóa tình yêu trở thành nỗi ám ảnh với những người cô đơn. Và nếu như bạn là kẻ FA đó, bạn đang rơi vào cảm xúc tuyệt vọng, chúng tôi sẽ là ngọn hải đăng mang tới tia hi vọng cho bạn”.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Cây cầu chịu sức nặng của quá nhiều chiếc khóa

    Dịch vụ này quy định, người cô đơn chỉ cần bỏ ra một khoản tiề nhỏ, sau đó họ sẽ có một chuyến đi tới cây cầu tình yêu nổi tiếng ở Paris. Họ sẽ cầm kéo và cắt đi khóa tình yêu vĩnh cửu của 3 cặp vợ chồng ngẫu nhiên được gắn trên cầu và ném chúng xuống sông. Tuy nhiên, đơn vị này khuyến khích FA nên giữ gìn việc vệ sinh môi trường bằng cách không ném khóa xuống sông mà giữ lại và tùy ý xử lí chúng.

    “Đối tượng FA còn được gửi lại cho một doạn video quay lại toàn bộ quá trình “phá bĩnh” những chiếc khóa tình yêu hoặc bất cứ điều gì khác khiến FA cảm thấy vui vẻ khi thực hiện”.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Chỉ cần một khoản tiền nhỏ, FA có thể tùy ý cắt 3 chiếc khóa trên thành cầu và làm gì với chúng tùy thích

    Dịch vụ này nghe qua có vẻ phản cảm, bất lịch sự và không nhân văn thế nhưng nó lại không bị cấm bởi lẽ thực chất việc treo khóa tình yêu lên cầu đã được coi là một hành động “bất hợp pháp”. Năm ngoái, chính quyền Paris đã ra lệnh cấm gắn khóa tình yêu lên cầu và ra án phạt với những người cố tình gắn khóa lên cầu do cây cầu cổ kính, biểu tượng của nước Pháp từng bị sụp đổ do không chịu nổi trọng lượng của những chiếc khóa quá nhiều trên thân.

    Thị trưởng thành phố cũng kêu gọi du khách ham mê thể hiện tình cảm hãy thay đổi hành động. Thay vì gắn khóa lên cầu, hãy thắt một dây ruy băng vào lan can để giảm sức nặng cho cây cầu. Người dân địa phương cũng đã phàn nàn về việc các ổ khóa làm chướng mắt. Nó còn có thể gây lên những cơn sốt gây thiệt hại nghiêm trọng khó khắc phục hậu quả đối với cây cầu biểu tượng của thành phố Paris cổ kính.


    Xem thêm chủ đề: valentine, FA, cat khoa tren thanh cau Paris, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Dịch vụ cắt khóa tình yêu cho người cô đơn ngày Valentine

Share This Page