FPT khởi động dịch vụ ‘Uber’ giúp việc tại gia

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 3, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 322)

    (PCWorldVN) Với dịch vụ ‘Uber’ giúp việc tại gia mang tên ViecNha.vn, khách hàng cá nhân và hộ gia đình sẽ có nhiều thời gian chăm sóc bản thân, gia đình cũng như giải trí, bồi bổ sức khỏe, tận hưởng cuộc sống.


    Theo thông cáo báo chí phát đi chiều ngày 3/2/2015, công ty Internet FPT Telecom đã chính thức khởi động dịch vụ giúp việc tại gia mang tên ViecNha.vn nhằm kết nối các cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ với chất lượng đảm bảo theo "mô hình Uber" dành cho loại hình giúp việc, sửa chữa tại gia.

    Cụ thể hơn, ViecNha.vn là giải pháp thông minh với các dịch vụ giúp việc theo giờ ngay tại nhà của khách hàng có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu từ lau dọn nhà cửa, chăm sóc em bé cho đến sửa chữa các thiết bị điện lạnh, điện gia dụng hay thi công điện nước.

    [​IMG]
    Ứng dụng "Việc nhà" đã có thể tải về trên các thiết bị di động iOS cũng như Android.

    Đại diện của FPT Telecom cho biết, khách hàng của ViecNha.vn không chỉ đơn thuần đặt lịch giúp việc hoặc sửa chữa theo yêu cầu từ website viecnha.vn, qua đầu số tổng đài mà còn có thể sử dụng ứng dụng cùng tên dành cho các thiết bị di động Android cũng như iOS.

    Thao tác đặt lịch giúp việc hoặc sửa chữa theo nhà cung cấp dịch vụ chỉ mất khoảng 1 phút của khách hàng. Bên cạnh đó, mỗi khách hàng còn có thể xem trước báo giá, nhận xét về phục vụ và có thể phản hồi trực tiếp qua ứng dụng.

    Nhà cung cấp dịch vụ bảo đảm rằng đầu vào của nhân viên được các đơn vị đối tác tuyển dụng đã phải qua nhiều bước khắt khe cũng như đào tạo huấn luyện các kỹ năng để nâng cao tay nghề, bố trí công việc, đánh giá kết quả thông qua phản hồi của khách hàng.

    Riêng về các đơn vị đối tác đều phải có ít nhất ba năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ. Các quy trình sàng lọc và huấn luyện khắt khe được ViecNha.vn giám sát để giúp khách hàng có được sự lựa chọn nhân viên tốt nhất.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - FPT khởi động dịch vụ ‘Uber’ giúp việc tại gia

Share This Page