HTC hủy ra mắt M9 Plus, Desire A55 cấu hình cực đỉnh sẽ thay thế

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 3, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 273)

    (XHTT) Như vậy, phiên bản ‘cỡ lớn’ HTC One (M9) Plus sẽ không ra mắt cùng lần với mẫu flagship M9. Thay vào đó, hãng sẽ ra mắt mẫu máy chủ lực thuộc dòng Desire với tên gọi A55.


    Nguồn tin rò rỉ @upleaks vừa mới tiết lộ, mẫu sản phẩm có tên mã Hima Ace (còn có tên gọi khác là One M9 Plus) sẽ bị hãng hủy bỏ, thay vào đó là chiếc Desire A55 sở hữu cấu hình không kém các mẫu flagship hiện nay.

    [​IMG]

    HTC Desire A55 trang bị cấu hình siêu khủng, nhưng vẫn được hoàn thiện từ nhựa (Ảnh: Internet)

    Ấn tượng hơn cả, Desire A55 sẽ trang bị một cấu hình cực kỳ mạnh mẽ, máy có màn hình 5,5 inch, độ phân giải lên đến Quad HD (2K). Vận hành trên vi xử lý 8 nhân MT6795 của MediaTek, hoạt động dựa trên cấu trúc 64-bit, 3GB dung lượng RAM, 32GB bộ nhớ trong, camera chính 20 megapixel. Máy sẽ có thiết kế khá giống với chiếc One (M9), nhưng sẽ được hoàn thiện từ nhựa thay vì kim loại như các mẫu sản phẩm cao cấp.

    Desire A55 sẽ được bán ra với 3 phiên bản màu sắc là trắng vàng, xám và vàng nâu. Ngoài ra, máy sẽ có đến 2 biến thể, 1 biến thể đơn SIM dành cho khu vực EMEA (các nước tại Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi), và 2 SIM 2 sóng dành cho thị trường Châu Á. Ngoài ra, HTC còn bổ sung thêm cho Desire A55 vỏ bảo vệ độc đáo Dot View.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - HTC hủy ra mắt M9 Plus, Desire A55 cấu hình cực đỉnh sẽ thay thế

Share This Page