Samsung Galaxy S4 chuẩn bị nhận gói cập nhật Android 5.0 Lollipop

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 31, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 330)

    (XHTT) Chỉ một vài ngày sau khi chiếc Galaxy Note 3 được cập nhật lên Android 5.0, những chiếc Galaxy S4 tại thị trường này cũng nhận được thông báo cập nhật Lollipop.


    Những chủ sở hữu chiếc Galaxy S4 tại Nga (model số GT-I9500) hiện đã có thể nâng cấp từ Android KitKat lên Lollipop nhờ một gói cập nhật từ Samsung.

    Dung lượng bản cập nhật nặng đến 1GB và mang đến những nâng cấp lớn về cả giao diện lẫn tính năng. Galaxy S4 là flagship của năm 2013 và chạy Android 4.2 Jelly Bean ngay khi ra mắt. Một điểm dễ nhận thấy trên S4 sau khi nâng cấp Android 5.0 chính là giao diện trên thanh trạng thái Notification có rất nhiều thay đổi.

    [​IMG]

    Thông báo cập nhật từ chiếc Samsung Galaxy S4 lên Android 5.0 Lollipop. Ảnh: Phonearena

    Theo một số nguồn tin trước đây hoàn toàn trùng khớp khi đây là thời điểm Galaxy S4 sẽ nhận cập nhật Android 5.0 Lollipop. Trong trường hợp Nga là nơi nhận bản cập nhật này đầu tiên thì những thị trường khác chắc chắn có thể hy vọng rằng thiết bị của họ sẽ sớm nhận được bản cập nhật. Mặc dù thời điểm chính xác như mọi khi sẽ phụ thuộc nhiều vào thị trường và chi nhánh Samsung tại thị trường đó.

    Vương Bảo (Theo Phonearena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung Galaxy S4 chuẩn bị nhận gói cập nhật Android 5.0 Lollipop

Share This Page