Tìm gói truyền hình xem Tết

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 29, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 283)

    (XHTT) Dịch vụ truyền hình đang vào giai đoạn cạnh tranh khá gay gắt, đặc biệt dịp Tết Nguyên đán đang đến gần, với muôn hình vạn trạng khuyến mãi, ưu đãi, tặng quà. Trong khi đó, với người tiêu dùng, thì lựa chọn một dịch vụ tốt nhất, đủ nhất và hợp lý với nhu cầu lại không dễ dàng.


    Thời của nhu cầu gia tăng

    Các nhà đài mặc dù đang tích cực đem đến những lợi ích cho người dùng. Tuy nhiên, thường thấy với các loại truyền hình cáp và số đang được cung cấp trên thị trường hiện nay, chủ yếu các hãng ưu đãi cước, tăng kênh,… mà đôi khi đó không phải là điều người dùng thực sự cần. Chất lượng hình ảnh và nội dung đa dạng và được lựa chọn theo ý thích mới là điều đa số người dùng quan tâm. Dịch vụ truyền hình tương tác qua giao thức Internet đem lại những khác biệt khi giúp người dùng trải nghiệm với đa tiện ích hơn như: Các gói kênh riêng biệt theo sở thích, các dịch vụ giải trí phong phú như kho phim, âm nhạc, hình ảnh,… thậm chí có thể giúp lưu trữ, tua đi, xem lại,… thoải mái.

    [​IMG]

    MyTV và những điều bạn muốn

    Mang tới tiện ích cho người dùng dịp Xuân Ất Mùi, MyTV dành những ưu đãi đáng kể khi sử dụng gói VTVcab từ ngày 1- 28/2/2015. Theo đó, thuê bao MyTV chưa từng đăng ký sử dụng gói kênh VTVCab, đã đăng ký sử dụng gói VTVCab nhưng đã tạm ngưng hoặc hủy sử dụng gói kênh VTVcab trước ngày 31/01/2015. Khi đăng ký thanh toán trả trước 3 tháng được gia hạn thêm thời gian sử dụng 1 tháng. Tận dụng tiện ích này khá đơn giản khi có nhu cầu tham gia chương trình, có thể đăng ký sử dụng chùm kênh VTVcab tại bất kỳ thời điểm nào nhưng chỉ được tặng thời gian sử dụng khi đăng ký trả trước thành công trên EPG và thực hiện thanh toán theo quy định của chương trình. Lưu ý là mỗi thuê bao chỉ được hưởng ưu đãi đối với lần đăng ký đầu tiên và chương trình có hiệu lực kể từ thời điểm đăng ký.

    Đặc biệt, người dùng có thể hủy gói cước VTVcab vào bất cứ thời gian nào, nhưng thời gian hiệu lực được tính từ khi kết thúc chương trình.

    [​IMG]

    Cũng thời điểm Tết đến, Xuân về này, thuê bao MyTV đăng ký mới K+ sẽ được giảm giá cước sử dụng gói K+ trong vòng 6 tháng. Được biết, đây là chương trình ưu đãi nhân dịp Tết Ất Mùi 2015 do MyTV và K+ phối hợp tổ chức. Theo đó, thuê bao đăng ký mới gói kênh K+ trên MyTV hoặc đã ngừng sử dụng K+ trước ngày 31/12/2014 nay đăng ký trở lại sẽ được hưởng mức phí thuê bao 120.000 đồng/tháng thay vì 150.000 đồng trong vòng 06 tháng kể từ tháng 02/2015. Như vậy, thuê bao có thể tiết kiệm được 30.000 đồng mỗi tháng và tiết kiệm được 180.000 đồng trong vòng 6 tháng.

    Đăng ký gói kênh K+ trên hệ thống MyTV, khán giả có thể tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu đồng thời được thưởng thức đầy đủ nhất các giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Không chỉ có bóng đá, nhiều giải thể thao hấp dẫn, sê- ri phim truyền hình... cũng được phát sóng trên gói kênh K+ của truyền hình MyTV đáp ứng sở thích của nhiều tầng lớp khán giả.

    [​IMG]

    Tết này, thuê bao MyTV đam mê điện ảnh cũng có thể đăng ký Gói nội dung theo yêu cầu- FaFim. “FaFim” là gói nội dung phim nước ngoài có thuyết minh (chủ yếu là phim châu Á), bao gồm tối thiểu 25 phim lẻ và 04 bộ phim truyền hình. Mỗi tuần, gói FaFim thay đổi từ 3-5 phim lẻ và tối thiểu 20 tập phim truyền hình. Thuê bao có thể thưởng thức gói FaFim tại nhóm My Plus hoặc dịch vụ Phim truyện.

    Để sử dụng gói FaFim, tất cả các thuê bao MyTV đều chỉ trả một mức phí thuê bao hàng tháng (không liên quan đến các gói cước MyTV hiện hành). Mức cước gói FaFim áp dụng cho tất cả các thuê bao MyTV: 40.000 đồng/ STB/ tháng (chưa bao gồm thuế GTGT) và được tính tròn tháng đối với khách hàng đăng ký tại bất kỳ thời điểm nào. Ví dụ: khách hàng đăng ký ngày 15/11/2014 hoặc 30/11/2014 vẫn phải trả số tiền 40.000đồng/STB/tháng cho cước tháng 11/2014. Dịch vụ cung cấp nhiều bộ phim hấp dẫn sẽ giúp người dùng thỏa mãn đam mê phim ảnh cũng như thưởng thức trong những ngày Tết.

    Đ.T

    [​IMG]

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Tìm gói truyền hình xem Tết

Share This Page