Tổng hợp những mẫu smartphone giá rẻ có màn hình đẹp

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 29, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 324)

    (XHTT) Chất lượng màn hình luôn là một trong những yếu tố quan trọng khi chọn mua smartphone. Theo đó, không cần đến 6, 8 hay thậm chí trên 10 triệu đồng, bạn vẫn có thể mua được một chiếc smartphone sở hữu màn hình FHD 1080p tuyệt đẹp.


    1. Philips i908

    [​IMG]

    Philips i908 với giá 5.990.000 đồng.

    Philips i908 kết hợp cùng màn hình Full HD rộng 5 inch với mật độ điểm ảnh chạm ngưỡng 441ppi. Sản phẩm có màn hình mỏng hơn 36,5% so với màn hình retina! Màn hình này gây ấn tượng với màu sắc tươi sáng, chi tiết hình ảnh rõ nét, trong suốt như pha lê. Điều khiển tính năng, kết nối ứng dụng trên màn hình rộng nhanh chóng và dễ dàng. Khi bạn đang đi trên đường, cho dù bạn đang lướt qua các trang web yêu thích hay đang xem phim và ảnh chụp mới nhất, màn hình 5 inch luôn mang đến hiệu quả xem nổi trội nhất.

    2. Mobiistar Prime 558

    Để người dùng có một sản phẩm đủ lớn nhưng không phiền toái như tablet 7 inch, Prime 558 có màn hình 5.5 Full HD – một kích thước được xem là chuẩn đối với thị hiếu hiện nay. Đặc biệt, các cạnh của chiếc máy vẫn được vát tinh tế, Mobiistar gọi là ‘diamond cuts’, được cho là để giảm chu vi máy, giúp người dùng cầm nắm chắn chắn, vừa vặn hơn.

    [​IMG]

    Mobiistar Prime 558 với giá 5.490.000 đồng.

    Không thua kém gì các thương hiệu lớn, Mobiistar trang bị cho Prime 558 màn hình cảm ứng 10 điểm chạm tiên tiến, có chế độ Glove Mode – cho phép người sử dụng thao tác thoải mái với găng tay (rất phù hợp khi dùng máy vào mùa đông), thậm chí chạm, lướt thoải mái khi tay ướt. Với màn hình lớn, Prime 558 tạo cho người dùng cảm giác thích thú trong tất cả mọi hoạt động: Lướt web, chơi game, xem phim… Thậm chí ngay khi chụp hình, quay phim, màn hình lớn cũng giúp người dùng dễ căn chỉnh, điều khiển góc máy hơn.

    3. Q-Smart Dream SI

    Dream SI sử dụng màn hình SHARP LCM 450 Brightness, chuẩn phân giải Full HD (1080x1920px) siêu nét. Kính bảo vệ màn hình chống trầy xước và chịu lực tác động tốt. Mật độ điểm ảnh cao 441ppi đem đến khả năng hiển thị sắc nét nhất.

    [​IMG]

    Q-Smart Dream SI với giá 3.090.000 đồng.

    Về khả năng hiển thị, với thiết lập độ sáng tối đa, màn hình 5 inch cho chất lượng màu sắc lôi cuốn. Các gam màu nóng cũng như lạnh được thể hiện tốt, có chiều sâu, đặc biệt sắc đen cũng được tái hiện khá tự nhiên. Do thiết kế khoảng cách giữa panel màn hình và kính bảo vệ gần như không đáng kể, nên màn hình của Dream SI cho góc quan sát rất ấn tượng.

    Danh Nguyễn (Tổng hợp)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Tổng hợp những mẫu smartphone giá rẻ có màn hình đẹp

Share This Page