Apple phát hành iOS 8.1.3 và OS X Yosemite 10.10.2

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 28, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 272)

    (PCWorldVN) Apple vừa chính thức cập nhật hệ điều hành di động iOS và cho máy tính OS X lên phiên bản mới nhằm cải thiện hiệu năng và sửa một số lỗi còn tồn đọng liên quan đến hệ thống.


    Sau nhiều tin đồn trước đó thì rạng sáng ngày 28/1/2015, Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật mới nhất cho các dòng thiết bị dùng iOS và OS X của mình.

    Theo thông tin Apple đưa ra thì iOS 8.1.3 là một bản cập nhật nhỏ để sửa một số lỗi còn tồn đọng liên quan đến hệ thống và một số tính năng trên iPad và iPhone đang dùng iOS 8.1.2.

    Cụ thể, bên cạnh việc tập trung cải thiện hiệu năng sử dụng, sửa các lỗi hệ điều hành thì Apple cũng sẽ khắc phục những lỗi về chức năng bảo mật Touch ID trên các dòng thiết bị mới, cải thiện chức năng tìm kiếm Search Spotlight để tiện ích này không bị tắt đột ngột khi hiển thị kết quả.

    Bên cạnh đó, bản cập nhật này cũng sẽ tối ưu dung lượng bộ nhớ tạm khi cập nhật hệ điều hành lên phiên bản mới, sửa lỗi thao tác đa nhiệm bằng cử chỉ trên iPad. Apple cũng khắc phục lỗi liên quan đến việc các ứng dụng như Messages hay FaceTime không cho nhập mật khẩu khi sử dụng và bổ sung thêm một số tùy chọn cấu hình trong các bài kiểm tra tiêu chuẩn hóa phục vụ giảng dạy trong trường học (hiện đang được áp dụng ở Mỹ và một số nước phát triển).

    [​IMG]
    Ngay bây giờ, người dùng iPhone và iPad được hỗ trợ có thể cập nhật lên iOS 8.1.3 mới nhất.
    iOS 8.1.3 hỗ trợ cho các dòng thiết bị sau: iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5c, iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPad 2, iPad 3, iPad 4, iPad mini, iPad Air, iPad mini 2, iPad Air 2, iPad mini 3 và iPod touch 5.
    Riêng với bản cập nhật OS X 10.10.2 thì Apple cho biết sẽ khắc phục triệt để lỗi ngắt kết nối Wi-Fi khi người dùng nâng cấp lên OS X Yosemite. Bên cạnh đó, tốc độ tải trang web với trình duyệt Safari cũng sẽ nhanh hơn khi cập nhật lên phiên bản mới. Những lỗi liên quan đến việc dùng chức năng tìm kiếm Spotlight để xem nhanh nội dung thư điện thử trong Mail cũng sẽ khắc phục triệt để hơn.

    Ngoài ra, OS X 10.10.2 cũng sẽ cải thiện chất lượng âm thanh khi dùng tai nghe Bluetooth, thêm tùy chọn iCloud Drive trên tiện ích sao lưu dữ liệu Time Machine, cải thiện hiệu suất sử dụng và sửa một số lỗi liên quan đến chức năng VoiceOver (hướng dẫn dùng máy bằng giọng nói). Chưa hết, bản cập nhật mới nhất này cũng sẽ cải thiện tính bảo mật, tăng tính ổn định cho trình duyệt Safari và lỗi liên quan đến việc chuyển đổi bộ gõ.

    [​IMG]
    Thông tin mô tả bản cập nhật OS X 10.10.2 Yosemite.
    Ngay bây giờ, người dùng iOS có thể tiến hành cập nhật lên iOS 8.1.3 bằng cách vào Settings (Cài đặt) > General (Cài đặt chung) > Software Update (Cập nhật phần mềm) và nhấn Download and Install (Tải về và cài đặt) để "lên đời" cho iPhone hay iPad của mình.
    Riêng với OS X Yosemite, bạn có thể vào biểu tượng Apple > App Store và nhấn vào biểu tượng cập nhật để tải về và cài đặt OS X 10.10.2 mới nhất.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Apple phát hành iOS 8.1.3 và OS X Yosemite 10.10.2

Share This Page