Facebook mất kết nối tại Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 27, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 314)

    Khoảng trưa 27/1/2015 người dùng internet tại Việt Nam không thể truy cập vào Facebook trên máy tính và mobile.


    Khoảng 13h20 trưa 27/1/2015 người dùng internet tại Việt Nam không thể truy cập vào mạng xã hội Facebook, một thông báo được mạng xã hội đưa lên Tài 'khoản của bạn tạm thời không sử dụng được vì lỗi của website. Chúng tôi đảm bảo chúng sẽ được sửa chữa trong thời gian sớm nhất. Vui lòng Thử lại sau vài phút nữa.'

    [​IMG]

    Trao đổi với đại diện truyền thông của Facebook tại Việt Nam, đơn vị này xác nhận sự cố nhưng cho biết vẫn chưa có thông tin chính thức từ phía Facebook Việt Nam.

    Một dịch vụ khác của mạng xã hội lớn nhất thế giới này là Instagram cũng đang gặp vấn đề tương tự.Trên Twitter, nhiều người dùng đồng loạt than vãn về sự cố họ gặp phải khi truy cập Facebook và Insgram. Theo đó, không chỉ Việt Nam, người dùng tại một số quốc gia khác cũng đang không thể truy cập được vào hai mạng xã hội này. Hashtag 'facebookdown' và 'Instagramdown' đã nhanh chóng lọt vào top những từ khóa nóng nhất trên Twitter ở thời điểm hiện tại.

    Cập nhật 14h10 truy cập vào Facebook trên PC, trình duyệt bình thường trở lại, hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân gây ra sự cố mất kết nối tới Facebook.

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Facebook mất kết nối tại Việt Nam

Share This Page