Vì sao một số máy WDP 8.1 không được nâng cấp lên Windows 10?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 25, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 309)

    (XHTT) Tất cả các thiết bị di động đang vận hành trên nền tảng Windows Phone 8 và 8.1 sẽ được cập nhật lên Windows 10?


    Đây chắc hẳn vẫn là câu hỏi chưa có câu trả lời xác đáng tính cho đến thời điểm này. Vì thực tại, Microsoft đang gặp một số khó khăn trong việc nâng cấp tất cả các thiết bị di động WDP 8 và 8.1 lên nền tảng Windows 10.

    [​IMG]

    Tất cả các thiết bị Windows Phone 8 và 8.1 đều có khả năng nâng cấp lên nền tảng Windows 10. Nhưng do những hạn chế đối với những thiết bị ‘tầm thấp’ như Lumia 530 và Lumia 635 (chủ yếu ở phần camera), vì thế hãng đang cân nhắc rất kỹ lưỡng trước khi quyết định tung ra bản cập nhật. Để làm sao các tính năng mới trên Windows 10 có thể hoạt động trơn tru sau khi nâng cấp lên.

    Ngoài ra, việc cập nhật còn liên quan đến các nhà mạng (Verizon, AT&T, v..v), bởi nếu muốn nâng cấp lên phiên bản mới nhất đều phải thông qua các nhà cung cấp dịch vụ đã trực tiếp phát hành ra ‘biến thể’ của mẫu sản phẩm đó. Thường thì các phiên bản thuộc nhà mạng đều ‘chậm chân’ trong việc nâng cấp phần mềm hơn so với các mẫu máy quốc tế.

    Đối với nền tảng Windows Phone 8.1 trước đây, hãng cũng đã từng tuyên bố một số máy không đủ khả năng để nâng cấp, nhưng người dùng vẫn có thể trải nghiệm nền tảng này nhờ chương trình Developer Preview. Hy vọng nền tảng Windows 10 sắp sửa lên kệ cũng sẽ gặp phải tình cảnh tương tự như trước đây.

    [​IMG]

    Giám đốc bộ phận tiếp thị sản phẩm thuộc Microsoft Mobile Devices - ông Ifi Majid cũng đã lên tiếng xác nhận, các mẫu máy Windows Phones cao cấp sẽ được trải nghiệm những tính năng hấp dẫn của Windows 10 vào cuối hè này.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Vì sao một số máy WDP 8.1 không được nâng cấp lên Windows 10?

Share This Page