Pin của Apple Watch sẽ trụ được trong bao lâu?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 24, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 333)

    (XHTT) Apple đang thử trong giai đoạn thử nghiệm lượng lớn Apple Watch trước khi phát hành ra thị trường.


    Thời lượng pin là lí do chính khiến mẫu smartwatch đầu tiên của Apple kéo dài thời điểm lên kệ. Cùng với việc tích hợp nhiều yếu tố như chip xử lý S1 (hiệu năng ngang ngửa chip xử lý A5 mà iPad Mini đang sử dụng), màn hình độ phân giải cao, vận hành trên phiên bản ‘rút gọn’ của nền tảng iOS, thời lượng sử dụng pin Apple Watch khó thể nào trụ nỗi một ngày, thậm chí là thấp hơn nếu dùng trong điều kiện thực tế.


    [​IMG]

    Các vận động viên sẽ thất vọng với thời lượng pin của Apple Watch (Ảnh: Internet)

    Theo như tiêu chí mà công ty đưa ra dành cho thời lượng pin của Apple Watch, máy phải hoạt động được 1 ngày, bao gồm 2,5 đến 4h sử dụng liên tục (Usage), 19h khi để máy ở chế độ chờ (standby) và 3 đến 4 ngày ở chế độ nghỉ (sleep). Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh của Apple có thể trụ được 3h nếu sáng liên tục để hiển thị giờ và 4h nếu bạn sử dụng chúng cho các ứng dụng theo dõi sức khỏe. Đây có vẻ như là con số chưa mấy thuyết phục lắm đối với các vận động viên điền kinh, nhưng mức thời lượng này có thể chấp nhận được đối với người dùng thông thường, bởi trên thực tế, họ không sử dụng smartwatch lâu đến như vậy.

    [​IMG]

    Khoảng 3000 chiếc Apple Watch đang được Apple thử nghiệm (Ảnh: Internet)

    Hiện Apple đang thử nghiệm khoảng 3000 chiếc Apple Watch, với hy vọng thời lượng pin của mẫu đồng hồ thông minh này có thể đạt được tiêu chí mà hãng đưa ra.

    [​IMG]

    Apple Watch có 3 phiên bản, 349USD cho bản thấp nhất (Ảnh: Internet)

    Không chỉ bán ra 3 phiên bản Apple Watch là vỏ thép không gỉ (bản thông thường), nhôm alumium (bản Apple Watch Sport), vàng 18 karat, Apple sẽ còn phát hành thêm 2 phiên bản sạc bằng nhựa và kim loại. Nhựa dành cho Apple Watch và Watch Sport, còn phiên bản vàng 18 karat sẽ là kim loại. Apple Watch dự kiến lên kệ vào cuối tháng 3, thay vì tháng 2 như các tin đồn trước đó.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Pin của Apple Watch sẽ trụ được trong bao lâu?

Share This Page