Israel bắt hacker 'chôm' ca khúc của Madonna

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 22, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 320)

    (PCWorldVN) Cảnh sát Israel ngày 21/1 bắt giữ một người đàn ông bị tình nghi xâm nhập các máy tính và đánh cắp những bài hát của các ngôi sao nhạc pop quốc tế, bao gồm Madonna, trước khi làm rò rỉ chúng trên mạng.


    Một nguồn tin thực thi pháp luật cho biết cuộc điều tra về vụ việc liên quan đến đơn kiện từ một đại diện của Madonna tại địa phương, dù không đề cập bất kỳ tên tuổi nào trong thông báo chính thức của cảnh sát.

    Phát ngôn viên cảnh sát Luba Samri cho biết người đàn ông nói trên “bị tình nghi phạm tội tiếp cận tài liệu máy tính, đánh cắp tài sản trí tuệ và gian lận”. Bà nói thêm rằng cuộc điều tra bí mật được tiến hành với sự phối hợp của Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI).

    [​IMG]
    Nữ ca sĩ Mỹ Madonna.

    Theo bà Samri, cư dân Tel Aviv (sinh năm 1976) được cho là đã đánh cắp sản phẩm của một số nghệ sĩ và bán chúng trên mạng.

    Trang tin Walla của Israel cho biết cuộc điều tra bắt đầu sau khi các điều tra viên tư nhân được Guy Oseary - nhà quản lý người Israel của Madonna - ủy thác lần ra nguồn gốc vụ xâm nhập máy tính của nữ ca sĩ Mỹ.

    Theo văn bản của một phiên tòa gần Tel Aviv, nghi phạm không có tiền án tiền sự, cũng không được đào tạo chính thức về máy tính, và luật sư được chỉ định công khai của nghi phạm đã nhân danh thân chủ của mình phủ nhận mọi cáo buộc.

    Vụ việc còn đang được tiếp tục điều tra làm rõ, theo AFP.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Israel bắt hacker 'chôm' ca khúc của Madonna

Share This Page