Đà Nẵng: Cisco tổ chức hội thảo an ninh mạng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 21, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 345)

    (PCWorldVN) Sáng nay 21/1, tại Đà Nẵng, Cisco Systems phối hợp với công ty Secure Việt Nam phối hợp tổ chức buổi hội thảo An ninh mạng doanh nghiệp - Xu hướng tương lai và cách tiếp cận.


    Hội thảo đã thu hút hơn 100 doanh nghiệp địa phương tham dự, cùng tìm hiểu những vấn đề về thực trạng nguy cơ bị tấn công trên mạng hiện nay và các nhóm giải pháp ngăn ngừa hữu ích từ hãng Cisco.

    [​IMG]
    “An ninh mạng doanh nghiệp - Xu hướng tương lai và cách tiếp cận” là chủ đề của cuộc hội thảo do Cisco Systems Việt Nam phối hợp với công ty Secure Việt Nam tổ chức vào sáng 21/01/2015 tại Đà Nẵng.
    Một chuyên gia tại Cisco Systems Việt Nam cho biết vấn đề bảo mật an ninh mạng đã được đặt ra lâu nay, nhưng với nhiều nhóm doanh nghiệp địa phương, nhất là ở khu vực miền Trung vẫn chưa có đủ điều kiện tiếp cận cũng như đầu tư đồng bộ. Nhiều doanh nghiệp chưa nhận thức rõ nguy cơ bị tấn công mạng, còn hạn chế về đầu tư xây dựng các hệ thống rào cản phòng ngừa, bị ràng buộc về tài chính đầu tư cũng như năng lực vận hành các hệ thống bảo mật. Trong khi đó, nguy cơ bị tấn công bằng mã độc nhúng từ các website nhạy cảm, hacker trực tiếp là rất cao, nhất là ở các nhóm doanh nghiệp tài chính, ngân hàng, khách sạn...
    Ông Lê Việt Trung - Giám đốc Secure Việt Nam nhìn nhận các giải pháp an ninh mạng do Cisco đưa ra, bao gồm những hệ thống hàng rào bảo vệ nâng cao (Cisco Advanced Malware Protection), hỗ trợ doanh nghiệp bảo mật web, xử lý email, kết nối an toàn khi giao dịch trực tuyến..., đều trực tiếp hỗ trợ các doanh nghiệp tránh được các rủi ro trên mạng, trong đó nhiễm độc mã nguồn là hiện tượng phổ biến rất cần được ngăn chặn.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Đà Nẵng: Cisco tổ chức hội thảo an ninh mạng

Share This Page