SanDisk ra mắt thẻ nhớ SD dung lượng lớn nhất thế giới tại Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 21, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 319)

    (XHTT) Hôm qua, Tập đoàn SanDisk – Thương hiệu hàng đầu thế giới về giải pháp lưu trữ thẻ nhớ đã cho ra mắt thẻ nhớ 512 GB SanDisk Extreme PRO SDXC UHS-I tại Việt Nam.

    Bài viết liên quan

    Thẻ nhớ 512GB SanDisk Extreme PRO SDXC UHS-I là thẻ nhớ có dung lượng lớn nhất thế giới có mặt trên thị trường hiện nay!

    Sản phẩm mới của Sandisk được dành riêng cho giới yêu thích, đam mê công nghệ, cho phép quay phim chất lượng 4K Ultra (3840x2160p), Full-HD (1920x1080) cũng như chụp ảnh ở chế độ liên tục, tốc độ cao.

    [​IMG]

    Ông Đinh Quang Trọng - Giám đốc Kinh doanh của SanDisk tại Việt Nam cho biết: "Công nghệ 4K Ultra HD là một ví dụ điển hình thúc đẩy chúng tôi phát triển các giải pháp lưu trữ mới nhằm quản lý các tập tin có kích thước cực lớn. Ngoài 512GB SanDisk Extreme PRO SDXC UHS-I thì chúng tôi còn mang đến chiếc thẻ nhớ 512 GB SanDisk Extreme SDXC UHS-PRO. Dòng sản phẩm Extreme SDXC UHS-PRO cho phép các chuyên gia lưu trữ nội dung một cách đáng tin cậy chỉ trên một thẻ nhớ duy nhất."

    [​IMG]

    Ngoài thẻ nhớ 512 GB SanDisk Extreme SDXC UHS-PRO, nhà sản xuất đến từ Mỹ còn cho ra mắt loạt sản phẩm khác như: microSDXC UHS-I Extreme PRO 64 GB, SanDisk Extreme PLUS và SanDisk Extreme PRO...

    Thẻ nhớ 512 GB SanDisk Extreme SDXC UHS-PRO mang lại tốc độ và công suất cần thiết để hỗ trợ quay video chất lượng 4K Ultra HD, cho phép người dùng quay với dung lượng nội dung lớn mà không bị gián đoạn.

    Sản phẩm mới này đi kèm với các tính năng chính như sau:

    • Sản xuất và thử nghiệm trong điều kiện khắc nghiệt, chống nhiệt, chống nước, chống sốc và chống tia X
    • Bảo hành trọn đời
    • Phần mềm phục hồi dữ liệu RescuePRO® giúp khôi phục ảnh vô tình bị xóa

    [​IMG]

    Tuy nhiên, giá bán thẻ nhớ 512 GB SanDisk Extreme SDXC UHS-PRO cũng không hề rẻ, lên đến 18 triệu đồng!

    Sản phẩm của SanDisk đã chính thức có mặt tại Việt Nam vào ngày 20/1/2015. Bạn đọc có thể xem thêm thông tin chi tiết của sản phẩm tại www.sandisk.com.

    Techz.vn

    Tags:
    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - SanDisk ra mắt thẻ nhớ SD dung lượng lớn nhất thế giới tại Việt Nam

Share This Page