OnePlus Two sẽ có thiết kế đẹp cùng phần cứng rất mạnh mẽ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 19, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 284)

    (XHTT) Sau sự thành công từ chiếc OnePlus One, công ty OnePlus đã bước đầu hé lộ nhưng thông tin về kế nhiệm của "flagship killer".


    Chiếc OnePlus Two vẫn được mong chờ tiếp tục mang về tiếng vang tương tự như người tiền nhiệm. Chiếc OnePlus One là thiết bị duy nhất của OnePlus trong thời điểm hiện tại và doanh số bán ra đến 1 triệu thiết bị cũng phần nào giải thích được sức hút của nó. Một sự khởi đầu rất thành công với một công ty còn non trẻ, OnePlus đã rất nỗ lực để ghi điểm trong lần đầu ra mắt ở mảng sản xuất thiết bị di động.

    [​IMG]

    Một mẫu ý tưởng về chiếc flagship killer thế hệ mới. Ảnh: Internet

    Hé lộ một vài thông tin với OnePlus Two, nhà sáng lập OnePLus - ông Carl Pei đã nói rằng chiếc "flagship killer thế hệ mới" sẽ khiến "mọi người ngạc nhiên". Một hé lộ khác từ ông cũng cho biết kích thước màn hình trên OnePlus Two đã được thay đổi nhiều lần và cuối cùng có thể màn hình kích thước 5.5 inch sẽ được chọn. Độ phân giải nhiều khả năng sẽ là 2K (1440 x 2560 pixel) một xu thế tất yếu trong năm 2015. Về chip xử lý, OnePlus lựa chọn Qualcomm Snapdragon 805 lên thiết bị này và thậm chí là cả dòng chip 64-bit Qualcomm Snapdragon 810, song song đó Ram 4GB và pin dung lượng 3300 mAh được khẳng định sẽ xuất hiện. Tương tự như tất cả những tin đồn, vẫn sẽ có những nội dung sai lệch và chúng ta vẫn cần thêm thời gian để xác nhận chính xác những thông tin trên.

    Vương Bảo (Theo Phonearena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - OnePlus Two sẽ có thiết kế đẹp cùng phần cứng rất mạnh mẽ

Share This Page