iPad Pro sẽ được trang bị thêm bút Stylus

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 19, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 355)

    (XHTT) Một lần nữa nhà phân tích chứng khoán KGI Ming-Chi Kuo dự đoán về sản phẩm của Apple.


    Trong thời gian trở lại đây, những dự đoán của Ming-Chi Kuo – một nhà phân tích chứng khoán của KGI về sản phẩm của Apple luôn có tỉ lệ chính xác rất cao. Và lần này, phát biểu của ông về iPad mới đang được rất nhiều người quan tâm.

    Theo Ming-Chi Kuo, màn hình lớn hơn của iPad Pro sẽ không được dùng cho người dùng bình thường, những người có khả năng sẽ mua iPad Air và iPad mini cao hơn. Thay vào đó, những người làm ngành nghệ thuật và quảng cáo sẽ bị hút về phía chiếc máy này. Điều này tương tự như chiếc máy tính bảng khổng lồ của Panasonic vậy.

    [​IMG]

    Bút Stylus sẽ xuất hiện trên iPad Pro. Ảnh: Internet

    Bên cạnh việc hỗ trợ cảm ứng bằng các thao tác tay thông thường, người dùng còn được cung cấp thêm một chiếc bút stylus nhằm phục vụ các nhu cầu chuyên nghiệp như vẽ, đồ họa. Và chiếc bút này có thể được tùy chọn nhằm giảm giá thành khi mua iPad Pro.

    Ngoài ra, Ming-Chi Kuo còn cho biết, nếu không có gì thay đổi thì iPad Pro trong tương lai có thể hỗ trợ công nghệ mới, tạm gọi là "chữ viết tay 3D" cho phép người dùng viết trên iPad chỉ bằng cách vẫy bút stylus trong khoảng không phía trước màn hình. Và cuối cùng, iPad Pro sẽ có mặt trên thị trường vào cuối quý 2 hoặc đầu qúy 3 tới đây.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - iPad Pro sẽ được trang bị thêm bút Stylus

Share This Page