Làm thế nào để chia sẻ Chỉ hướng từ Google Maps

Discussion in 'Kinh nghiệm - Thủ thuật' started by Robot Siêu Nhân, Jan 17, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 602)

    Google Maps là một ứng dụng tiện ích cần thiết trên điện thoại Android của bạn. Cho dù bạn đang đi bộ xung quanh thành phố với một Nexus 6 trong tay và đang tìm kiếm một nhà hàng, hay có một chiếc Moto X , hoặc 1 chiếc Samsung Galaxy S5 trên bảng điều khiển khi bạn lái xe, ứng dụng của Google là tuyệt vời để nhận được các chỉ hướng chính xác đến bất cứ nơi nào bạn cần phải đi. Chia sẻ thông tin từ các ứng dụng là không có gì mới, nhưng nó là một cái gì đó đã mất tích từ Google Maps … cho đến bây giờ. Vì vậy, dưới đây là cách bạn làm điều đó. Dưới đây là làm thế nào để chia sẻ các chỉ hướng từ Google Maps.

    [​IMG]

    Để tận dụng lợi thế của tính năng này, bạn cần có phiên bản 9.3 của Google Maps được cài đặt – nhấn Google Play để cài đặt các bản cập nhật nếu phiên bản mà bạn đang sử dụng đã quá cũ. Khi điều này được thực hiện, tìm kiếm các chỉ hướng đường đi giống như bạn thường làm mỗi khi cần tìm đường trên Google Maps.

    Đi bộ và hướng dẫn lái xe cả hai đều có thể được chia sẻ từ Google Maps. Tìm kiếm địa điểm bạn muốn đi đến và thiết lập nó như là điểm đến của bạn. Khi danh sách các tuyến đường đã có sẵn và đã được hiển thị, hãy nhấp vào một trong những giao diện mà bạn muốn và kiểm tra.

    [​IMG]

    Chạm vào nút Settings và sau đó gõ vào mục Share hướng dẫn trong menu xuất hiện. Sau đó bạn có thể chọn từ một trong các ứng dụng cài đặt của bạn để chia sẻ những chỉ hướng mà bạn đã chọn – bạn có thể lựa chọn để gửi chúng qua email, qua SMS, hoặc sử dụng một ứng dụng khác mà bạn thích.

    [​IMG]

    Chia sẻ chỉ hướng là một cách tuyệt vời để đảm bảo bạn có những tuyến đường đi chính xác. Người nhận các chỉ hướng dẫn được chia sẻ sẽ thấy một bản tóm tắt của các hướng dẫn cũng như một liên kết. Khi liên kết được nhấp, họ sẽ có thể lựa chọn để mở hướng trong Google Maps để họ có thể bắt đầu cuộc hành trình của họ. Nó cũng có thể mở các chỉ hướng trong một ứng dụng bản đồ như Waze, hoặc để xem chúng trực tuyến.

    [​IMG]

    Bạn sẽ được nhiều điều hơn với việc sử dụng tính năng chia sẻ chỉ hướng trong Google Maps.

    Bài viết liên quan:


    The post Làm thế nào để chia sẻ Chỉ hướng từ Google Maps appeared first on Thủ Thuật Android - Ứng Dụng Hay cho Android - AloAndroid.com.
    Theo AloAndroid
     
  2. Facebook comment - Làm thế nào để chia sẻ Chỉ hướng từ Google Maps

Share This Page